Tử vi 4 ngày liên tiếp (22, 23, 24 và 25/10), 3 con giáp giàu lên nhanh chóng, đổi vận thành đại gia, cầu được ước thấy, hậu vận sung túc

Tâm linh - Tử vi 21/10/2024 17:37

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời ngoạn mục, xây nhà mua xe không cần đắn đo.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của tuổi Thân cát nhiều hơn hung. Chỉ cần chăm chỉ, kiên nhẫn với mục tiêu của mình thì không ai có thể xem nhẹ bản mệnh, ngược lại tiếng nói của bản mệnh còn có giá trị vô cùng.

Tài lộc của tuổi Thân cũng khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ có thêm thu nhập phụ bên ngoài, người buôn bán kinh doanh thì đắt hàng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi 4 ngày liên tiếp (22, 23, 24 và 25/10), 3 con giáp giàu lên nhanh chóng, đổi vận thành đại gia, cầu được ước thấy, hậu vận sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão có thể nhận được sự cổ vũ và ủng hộ tích cực của mọi người cho các dự án mới. Các mối quan hệ hợp tác của bản mệnh đều có khả năng đem lại kết quả bất ngờ. Những mục tiêu mà bản mệnh đặt ra trước đó đều được hoàn thành. Sự thành công đến với tuổi Mão không phải tự nhiên mà nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ. Thời gian tới đây, bản mệnh có cuộc sống khá thoải mái với nguồn thu nhập tốt.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng có nhiều diễn biến tích cực. Vận đào hoa của bản mệnh nở rộ. Người độc thân có thể gặp đối tượng phù hợp, mạnh dạn theo đuổi tình yêu. Người có cặp có đôi tận dụng thời gian này để vun đắp tình cảm, cùng nhau tận hưởng không khí mùa thu lãng mạn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (22, 23, 24 và 25/10), 3 con giáp giàu lên nhanh chóng, đổi vận thành đại gia, cầu được ước thấy, hậu vận sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tinh thần luôn vững vàng. Ngày này tuổi Dậu dần có sự đồng ý của gia đình, bắt đầu làm những việc phù hợp với bản thân.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu có phần khép mình hơn so với những người, luôn thay đổi tư duy mới của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu biết nắm bắt sự thay đổi của đối phương, luôn mong nhận được những đón nhận từ đối phương. 

Tài lộc: Hãy để cho tài chính thay đổi khi bạn biết cách thay đổi đúng cách.  

Sức khoẻ: Không nên quá ngần ngại khi cơ thể mệt mỏi, tức là lúc đó bạn cần được nghỉ ngơi.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (22, 23, 24 và 25/10), 3 con giáp giàu lên nhanh chóng, đổi vận thành đại gia, cầu được ước thấy, hậu vận sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT