Chỉ trong 2 ngày, xã Sơn Lâm, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận đã có 3 người tử vong do mưa lũ cuốn trôi.

Thiên An (TH) 18:49 18/09/2024

Theo báo Tiền Phong đưa tin, ngày 18/9, lực lượng của Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và cứu nạn, cứu hộ xã Sơn Lâm đã vớt được thi thể của chị Lê Thị M. (SN 1975, ở xã Lâm Sơn) bị lũ cuốn trôi khi đi xe qua tràn của thôn Tân Bình, xã Sơn Lâm.

Hiện trường phát hiện thi thể chị M. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Nhận được tin báo về việc chị M. đi làm không thấy về từ tối 17/9, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và cứu nạn, cứu hộ xã Lâm Sơn cùng người dân địa phương đã tìm kiếm quanh khu vực tràn thôn Tân Bình. Đến 11h ngày 18/9, thi thể chị M. mới được tìm thấy ở hạ nguồn sông Ông, cách tràn khoảng 4km.

Theo thông tin từ VTC News, khoảng 16h45 ngày 17/9, em M.N (9 tuổi) và S.L.Y.P (7 tuổi) là học sinh của trường Tiểu học Lâm Sơn B (xã Sơn Lâm) đang trên đường đi học về, khi đi xe đạp qua bờ tràn thôn Lâm Quý thì bị nước cuốn trôi.

Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm thi thể chị Lê Thị M. Ảnh: VTC News. 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng xã Sơn Lâm đã tổ chức tìm kiếm. Đến 21h30 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm tìm thấy thi thể hai em. Cơ quan chức năng đang bàn giao thi thể cho gia đình để an táng.

Trong 2 ngày nay, địa bàn xã Sơn Lâm có mưa to, nước lũ về rất nhanh và mạnh, địa phương này đã lập chốt trực và đặt biển cảnh cáo tại các khu vực có nguy cơ, bờ tràn nước lũ dâng cao.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe