Do thi thể đã bị phân hủy nặng nên vẫn chưa xác minh được danh tính nạn nhân. Khu vực phát hiện thi thể là một rừng keo của người dân trồng.

Kiều Thơ (t/h) 14:46 08/07/2024

Theo thông tin từ Sức khỏe và Đời sống: Trao đổi với phóng viên Báo Sức khỏe và Đời sống, ông Lý Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) cho biết, người dân vừa phát hiện 1 >thi thể đang phân hủy mạnh trong rừng keo trên địa bàn xã.

Cụ thể, khoảng 7h ngày 8/7, Công an xã Minh Sơn nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 thi thể đang phân hủy trong rừng thuộc địa bàn thôn Bến Lường. Khu vực phát hiện thi thể là một rừng keo của người dân trồng.

Theo ông Việt, do thi thể bị phân hủy mạnh nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính. Đánh giá ban đầu có thể là thi thể của một nam giới, mặc quần bò.

Thi thể nạn nhân trong rừng keo (Ảnh: SKĐS)

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hữu Lũng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ báo PLO, trước đó Bình Thuận cũng vừa phát hiện thi thể người trong bồn chứa nước ở cây xăng: Ngày 6-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của một nhân viên cây xăng.

Được biết, vào ngày 2-7, anh LQV (33 tuổi) là nhân viên cây xăng tại ngã ba Tân Thuận (huyện Hàm Thuận Nam) mất liên lạc. Đồ đạc, tư trang của người này vẫn còn nguyên tại khu nhà ở nhân viên tại cây xăng. Gia đình, doanh nghiệp đã tìm kiếm khắp nơi nhưng bất thành.

Đến tối 5-7, phát hiện mùi hôi tại bồn chứa nước bằng bê tông tại cây xăng, mọi người kiểm tra mới phát hiện người nhân viên này đã tử vong trong hồ nước.

Kiều Thơ (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe