Tại thời điểm được đưa ra ngoài, người đàn ông trung niên đã bất tỉnh, mặt mũi chân tay tím tái.

Thiên An (TH) 09:58 10/10/2024

Theo thông tin trên VTC News, sáng 10/10, trả lời phóng viên, ông Lê Quý Đôn, Chủ tịch UBND thị trấn Văn Giang (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho biết, tối qua trên địa bàn xảy ra vụ >sập nhà hàng đang xây dựng khiến 1 người bị thương.

Hiện trường vụ sập nhà hàng. Ảnh: VTC News. 

Cụ thể, khoảng 19h ngày 9/10, lực lượng chức năng nhận được tin báo khu vực nhà hàng đang trong quá trình xây dựng thuộc khu đô thị mới Văn Giang (thị trấn Văn Giang) bất ngờ đổ sập. Toàn bộ phần mái sắt, sàn tầng 2 của nhà hàng sập, hư hỏng hoàn toàn.

Theo thông tin trên báo Giao Thông, gần chục người lao vào đống đổ nát để hỗ trợ và đưa người đàn ông ra bên ngoài. Tại thời điểm được đưa ra ngoài, người đàn ông trung niên đã bất tỉnh, mặt mũi chân tay tím tái. Mọi người đã gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Phần mái sắt, sàng tầng 2 của nhà hàng sập hoàn toàn. Ảnh: VTC News. 

Theo phản ánh của người dân trong khu vực, vật liệu xây dựng nhà hàng chủ yếu là khung thép tiền chế và gạch vữa, bê tông nhẹ. Nhiều người nghi ngờ về độ an toàn của công trình khi hệ thống cột, khung đỡ sử dụng loại thép có kích thước nhỏ so với quy mô.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe