Bé trai 12 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày khi đi bán vé số: 'Trước khi mất tích cháu rất bình thường'

Đời sống 10/10/2024 13:40

Gia đình điện thoại gọi cháu Trần Gia Bảo (12 tuổi) đang đi bán vé số về nhà ăn cơm. Cháu nói về nhưng sau đó không thấy đâu. Khi gia đình điện lại thì không liên lạc được. 

Theo thông tin từ báo Dân trí, sáng 10/10, chị Trần Thị Hồng Dân (trú xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, 3 ngày trước, cháu Trần Gia Bảo (12 tuổi) đi bán vé số đến nay vẫn chưa về nhà.

Cháu Bảo đã nghỉ học, đi bán vé số khoảng một tháng nay. Cháu thường bán ở khu vực gần UBND xã Long Thạnh và khu siêu thị ở TP Bạc Liêu. Thường ngày, 6h sáng, cháu Bảo đi bán đến 13h về nhà. Đến khoảng 16h, cháu đi lấy vé số tại đại lý trên địa bàn xã rồi bán tiếp đến 19h mới về.

Cụ thể, khoảng 12h ngày 8/10, gia đình điện thoại gọi cháu về nhà ăn cơm. Cháu nói về nhưng sau đó không thấy đâu. Khi gia đình điện lại thì không liên lạc được. "Hàng ngày cháu sống rất vui vẻ. Trước khi mất tích cháu rất bình thường", chị Dân nói và thông tin khi đi bán vé số, cháu Bảo mặc áo khoác màu xanh, áo thun dài tay màu đen, quần thun dài màu vàng có 2 sọc đen.

Gia đình cháu Bảo hiện rất lo chuyện không hay xảy ra với cháu bởi cháu đã mất tích nhiều ngày. Hiện công an xã đã tiếp nhận tin báo của gia đình cháu Bảo và đang xác minh.

Bé trai 12 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày khi đi bán vé số: 'Trước khi mất tích cháu rất bình thường' - Ảnh 1
Cháu Bảo đã nghỉ học, đi bán vé số khoảng một tháng nay - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, ông Lê Quốc Dương xác nhận 5 ngày qua, gia đình nỗ lực tìm kiếm con gái là Lê Thị Minh Thư (16 tuổi, hiện là học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8). Gia đình ông Dương đã trình báo cơ quan công an ở quận 5, quận 8 và quận Bình Tân về việc mất tích của con mình.

Trong 3 ngày qua, gia đình cũng đăng tải thông tin về việc “mất tích” của cháu Lê Thị Minh Thư trên mạng xã hội để tìm manh mối. Thông tin này được nhiều người chia sẻ nhưng đến nay vẫn chưa có hồi âm.

Ông Dương cho biết chiều ngày 4/10, cháu Thư đi học môn thể dục. Khi đi, Thư mặc đồng phục thể dục, áo khoác ca rô màu xanh - đen, điều khiển xe gắn máy hiệu Sirius có BKS 93B1-812.46.

Bé trai 12 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày khi đi bán vé số: 'Trước khi mất tích cháu rất bình thường' - Ảnh 2
Nữ sinh Lê Thị Minh Thư mất liên lạc nhiều ngày với gia đình - Ảnh: VietNamNet

Theo ông Dương, cháu Thư "sử dụng điện thoại nhưng từ đó đến nay không liên lạc được nữa, các tài khoản mạng xã hội của con cũng không truy cập. Con của tôi có học lực khá, trước khi mất tích như thế này không có biểu hiện bất thường”.

Hiện gia đình và cơ quan công an đang tổ chức tìm kiếm cháu Lê Thị Minh Thư. Người dân biết thông tin về cháu Thư có thể liên hệ với ông Lê Quốc Dương theo số điện thoại 0936196001.

Bé trai 3 tháng tuổi nghi bị cha ruột bạo hành, phải nhập viện cấp cứu

Lãnh đạo UBND phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn) - cho biết, Công an phường đã vào cuộc xác minh vụ việc cha bạo hành, đánh đập con 3 tháng tuổi, khiến cháu bé phải nhập viện với nhiều vết bầm trên cơ thể.

TIN MỚI NHẤT