Nhân lúc chồng đang ngủ, nghi phạm Nguyễn Thị Liên (57 tuổi) đã tạt axit vào người chồng, khiến nạn nhân bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Minh Thư (TH) 12:21 12/07/2024

Theo thông tin từ báo Lao Động, ngày 12/7, UBND xã Cam Nghĩa (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) cho biết, liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Liên (SN 1967, trú tại thôn Phương An 2, xã Cam Nghĩa) bị khởi tố về tội giết người, địa phương cũng đến nắm bắt sự việc, động viên các thành viên trong gia đình.

Ông Lê Hữu Phương – Chủ tịch UBND xã Cam Nghĩa cho hay, trước đó đã nắm được sự việc bà Liên và chồng N.M.T (SN 1964) hay xảy ra mâu thuẫn.

Ông N.M.T hằng ngày làm nghề phụ hồ và cạo mủ caosu, là người chăm chỉ. Tuy nhiên, bà Liên hay ghen tuông, cho rằng chồng có người khác, nên bà có nhiều biểu hiện bất thường.

Bà Nguyễn Thị Liên bị khởi về tội giết người - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào chiều ngày 4/7, trước bữa ăn tối, giữa bà Liên và chồng xảy ra cãi vã, có xô xát. Hàng xóm đã đến can ngăn, nhưng đến 00h10 ngày 5/7, thấy ông N.M.T đã ngủ, bà Liên tạt axit vào người ông.

Ông N.M.T được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do các vết thương bị axit hủy hoại dẫn đến diễn biến nặng rồi tử vong.

Chiếc giường nơi người chồng nằm ngủ rồi bị tạt axit - Ảnh: Báo Lao Động

Vào ngày 9/7, Công an huyện Cam Lộ đã chuyển kết quả điều tra vụ việc ban đầu cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để thụ lý vụ án theo thẩm quyền.

Đến ngày 11/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Liên về tội giết người.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe