Vụ nam thanh niên rơi từ tầng 11 tử vong ở Thái Nguyên: Không có dấu hiệu của tội phạm

Xã hội 06/06/2022 15:42

Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc một nam thanh niên rơi từ tầng 11 xuống đất tử vong tại chung cư Tiến Bộ, thuộc tổ 8 phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo báo Công an nhân dân, ngày 6/6, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc một nam thanh niên rơi từ tầng 11 xuống đất tử vong tại chung cư Tiến Bộ, thuộc tổ 8 phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Vụ việc xảy ra khoảng 13h ngày 5/6, nam thanh niên sinh năm 1994 đã rơi từ tầng cao chung cư xuống mái tôn bên cạnh, tử vong tại chỗ. Bước đầu lực lượng chức năng xác định, trong quá trình đu dây từ tầng 11 xuống tầng 10 của khu chung cư thì người này bị tuột tay, ngã xuống.

Vụ nam thanh niên rơi từ tầng 11 tử vong ở Thái Nguyên: Không có dấu hiệu của tội phạm - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: báo Công an nhân dâ

Nhận được thông tin về vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an phường Quang Vinh và các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Quá trình khám nghiệm bước đầu cho thấy, vụ việc không có dấu hiệu của tội phạm.

Chia sẻ với VOV, một vị lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho biết: "Đến đêm hôm qua (ngày 5/6), lực lượng công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ". 

Khi được đặt câu hỏi về thông tin nạn nhân quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ sống tại tầng 11 chung cư Tiến Bộ, khi chồng người này về nhà thì xảy ra sự việc, vị lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho biết: "Hiện tại chưa có kết luận cụ thể vì đến đêm hôm qua, lực lượng công an mới làm việc xong. Thông tin bên ngoài thì như vậy, nhưng kết luận cụ thể về vụ việc phải thuộc thẩm quyền của cơ quan công an".

Cũng theo báo Giao Thông, hiện tại, mạng xã hội đang xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến các mối quan hệ của nạn nhân. Tuy nhiên, các thông tin này hiện nay vẫn đang được cơ quan công an và chính quyền địa phương điều tra, kiểm chứng.

Hiện Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc.

Diễn biến mới vụ người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống tử vong: Vị trí rơi được xác định từ căn hộ của một người phụ nữ

Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy chiếc dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10. Vị trí người đàn ông rơi xuống là căn hộ của một người phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT