Diễn biến mới vụ người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống tử vong: Vị trí rơi được xác định từ căn hộ của một người phụ nữ

Xã hội 06/06/2022 14:56

Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy chiếc dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10. Vị trí người đàn ông rơi xuống là căn hộ của một người phụ nữ.

Theo Zingnews đưa tin, ngày 6/6, Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên. Lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho hay, người tử vong là cán bộ Đội CSGT Công an TP. Thái Nguyên.

"0h ngày 6/6, lực lượng chức năng mới hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường" - vị lãnh đạo nói.

Diễn biến mới vụ người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống tử vong: Vị trí rơi được xác định từ căn hộ của một người phụ nữ  - Ảnh 1
Người đàn ông rơi từ tầng 11 của chung cư xuống tử vong - Ảnh: Sức khỏe và Đời sống

Cũng theo vị này, danh tính người phụ nữ sống tại căn hộ ở tầng 11 chung cư Tiến Bộ, vị trí mà người đàn ông rơi xuống, là chị N.T.T., Phó bí thư Đoàn phường Tân Long (TP. Thái Nguyên). Vào sáng 6/6, gia đình chị T. đã gửi đơn xin phép cho người này nghỉ ốm.

Trước nghi vấn chị T. có quan hệ tình cảm với người đàn ông tử vong trong vụ việc, lãnh đạo phường Tân Long cho biết phường phải đợi kết luận điều tra từ cơ quan chức năng. Khi có kết luận chính thức, phường mới thực hiện các bước tiếp theo.

Diễn biến mới vụ người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống tử vong: Vị trí rơi được xác định từ căn hộ của một người phụ nữ  - Ảnh 2
Người đàn ông trèo từ trên xuống và tuột tay, rơi xiên thủng qua mái tôn và đập xuống đất tử vong - Ảnh: Zingnews

 

Trước đó, theo báo Lao động đưa tin, lãnh đạo UBND phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên (Thái Nguyên) xác nhận, vụ việc vào khoảng 13h cùng ngày. Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy chiếc dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10. Nam thanh niên 28 tuổi trèo từ trên xuống và tuột tay, rơi xiên thủng qua mái tôn và đập xuống đất tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện, cơ quan Công an đang lấy lời khai và làm việc với các bên liên quan để điều tra, làm rõ. 

Thái Nguyên: Nguyên nhân bất ngờ khiến người đàn ông rơi từ tầng 11 chung cư xuống dưới tử vong

"Cơ quan chức năng tìm thấy chiếc dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10. Người đàn ông này trèo từ trên xuống và tuột tay, rơi xuống đất" -  lãnh đạo địa phương nói.

TIN MỚI NHẤT