TP.HCM: Phát hiện ông cụ chết bất thường trong nhà riêng

Xã hội 07/06/2022 14:24

Mới đây, người dân sống quanh khu vực đường Thích Quảng Đức (quận Phú Nhuận, TP.HCM) phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong nhà.

Theo báo Giao Thông, đến gần 13h ngày 7/6, Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông tử vong trên địa bàn quận Phú nhuận. Sự việc xảy ra tại căn nhà số 86/23/7 đường Thích Quảng Đức, phường 5 (quận Phú Nhuận).

TP.HCM: Phát hiện ông cụ chết bất thường trong nhà riêng - Ảnh 1
Khu vực xảy ra sự việc - Ảnh: báo Giao Thông

Theo Tuổi Trẻ, nạn nhân được xác định là ông N.V.B., sinh năm 1950. Ông B. sống cùng người con trai duy nhất tại căn nhà trên. Thời điểm ông B. tử vong, người con không có mặt tại hiện trường.

Một số người dân sống gần đó cho hay người thân của ông B. nhiều ngày liên lạc với ông qua điện thoại không được nên đã trình báo Công an phường 5, quận Phú Nhuận.

Nhận được tin báo, lực lượng công an cử người kiểm tra thì phát hiện cửa nhà bị khóa, gọi không có người trả lời nên quyết định phá khóa vào trong thì phát hiện ông B. đã tử vong trước đó.

 

Vụ nam thanh niên rơi từ tầng 11 tử vong ở Thái Nguyên: Không có dấu hiệu của tội phạm

Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc một nam thanh niên rơi từ tầng 11 xuống đất tử vong tại chung cư Tiến Bộ, thuộc tổ 8 phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

TIN MỚI NHẤT