Mâu thuẫn gia đình, chồng chốt cửa đâm vợ tử vong rồi tự tử: Con trai bàng hoàng thấy mẹ nằm gục trên vũng máu

Xã hội 07/07/2024 18:25

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn gia đình, một người chồng ở xã Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình đã chốt cửa nhà, đâm vợ tử vong rồi tự đâm mình để tự tử.

Theo thông tin từ VietNamNet, chiều 7/7, lãnh đạo xã Gia Tiến, huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Ninh Bình đang phối hợp cùng Công an huyện Gia Viễn điều tra, làm rõ vụ việc người vợ tử vong, chồng bị thương tại nhà riêng ở thôn Đồng Tiến.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 6/7, khi người con phát hiện cửa nhà bị khóa bên trong, máu chảy ra ngoài, gọi bố mẹ không ai mở cửa nên hô hoán hàng xóm phá cửa để vào.

Mâu thuẫn gia đình, chồng chốt cửa đâm vợ tử vong rồi tự tử: Con trai bàng hoàng thấy mẹ nằm gục trên vũng máu - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ chồng đâm vợ tử vong rồi tự tử tại xã Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình - Ảnh: Dân Việt

Lúc phá được cửa, mọi người phát hiện 2 vợ chồng đang nằm trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Người dân đã nhanh chóng đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Do vết thương quá nặng nên người vợ tử vong ngay sau đó, người chồng hiện đang được cấp cứu.

Danh tính người vợ được xác định là Nguyễn Thị H. (35 tuổi), người chồng là Nguyễn Lương B. (tên thường gọi Nguyễn Xuân Đ., 44 tuổi).

Được biết, hai người này làm việc tự do, người vợ là nhân viên chăm sóc sức khỏe ở một cơ sở tại Hà Nội và mới về địa phương ít ngày. Gia đình có 3 người con, 2 trai và 1 gái.

Mâu thuẫn gia đình, chồng chốt cửa đâm vợ tử vong rồi tự tử: Con trai bàng hoàng thấy mẹ nằm gục trên vũng máu - Ảnh 2
Cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường - Ảnh: VietNamNet

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin từ Dân Việt, ông Đỗ Hữu Thanh - Chủ tịch UBND xã Gia Tiến cho biết: "Khoảng 23 giờ ngày 6/7, tại thôn Đồng Tiến (xã Gia Tiến) có xảy ra vụ việc, trong lúc xảy ra mâu thuẫn gia đình, chồng chốt hết cửa lại, đâm vợ rồi tự đâm mình tự tử".

Theo ông Thanh, vụ việc chồng đâm vợ tử vong rồi tự tử nghi mâu thuẫn trong gia đình, người chồng này cũng từng có lần tự cứa tay mình và có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bí ẩn chưa lời giải xung quanh vụ cô gái trẻ Lương Hải Như mất tích: Hy vọng vừa loé lên đã vụt tắt...

Cô gái 23 tuổi Lương Hải Như ở Chương Mỹ, Hà Nội mất tích từ ngày 14/7/2022 đến nay vẫn chưa rõ tung tích. Những đồ vật của cô gái để lại ở các nơi cách xa nhau hàng chục km, trong khi người yêu cũ là đối tượng nên được “khoanh vùng” nhất lại rất ít thông tin khi được cho là đã chết...

TIN MỚI NHẤT