Xe rác đi vào đường hầm, 2 nhân viên vệ sinh ngồi trên nóc tử vong tại chỗ sau khi bị va đầu vào tường

Thế giới 24/01/2024 15:26

Tại hiện trường tai nạn, trên trần đường hầm vẫn còn dấu vết máu và tóc, túi rác trên nóc xe cũng dính đầy máu.

Theo truyền thông Thái Lan, vào chiều ngày 23/1, một chiếc xe rác màu xanh đang tiến hành công việc vận chuyển rác đã phải đi qua một con đường hầm có chiều cao giới hạn là 4 mét dưới đường cao tốc.

Khi xe vào đường hầm, tài xế không nhận ra rằng có nhân viên vệ sinh đang ngồi trên nóc xe, dẫn đến việc hai người va chạm mạnh vào đường hầm và phát ra những tiếng kêu đau đớn.

Trong đó, nhân viên vệ sinh 24 tuổi đã tử vong tại chỗ do chấn thương nặng, nằm trên một đống chai nhựa trên nóc xe rác.

Trong khi đó, nhân viên vệ sinh 27 tuổi khác đã bị gãy xương nặng ở đầu, dù được đưa đến bệnh viện điều trị nhưng vẫn không còn cơ hội sống.

Xe rác đi vào đường hầm, 2 nhân viên vệ sinh ngồi trên nóc tử vong tại chỗ sau khi bị va đầu vào tường - Ảnh 1
Hai nhân viên vệ sinh tử vong sau khi chui vào đường hầm. Ảnh: ET Today

Công an điều tra cho biết, tại hiện trường tai nạn, trên trần đường hầm vẫn còn dấu vết máu và tóc, túi rác trên nóc xe cũng dính đầy máu, thậm chí máu đã chảy xuống mặt đường và trên mặt đất còn có một vệt máu kéo dài.

Tài xế là một người đàn ông 43 tuổi, thừa nhận rằng vào thời điểm đó, sau khi thu gom rác, họ chuẩn bị đi đến trung tâm xử lý rác.

Ông không biết rõ hai người đó lúc nào đã leo lên nóc xe,và chỉ khi nghe tiếng va chạm lớn, ông mới biết rằng hai nhân viên vệ sinh ngồi trên túi rác.

Về việc này, cảnh sát cáo buộc tài xế lái xe ẩu khiến nhân viên vệ sinh tử vong, thi thể 2 nạn nhân cũng được đưa về trung tâm pháp y để khám nghiệm tử thi.

Ngoài ra, người phụ trách văn phòng quận nơi xảy ra vụ tai nạn tiết lộ, vì hai người dọn dẹp có bảo hiểm nhân thọ nên thiệt hại của họ sẽ được bồi thường.

Người đàn ông 63 tuổi tử vong sau khi tự cắt “cậu nhỏ”, trước đó từng bị truy nã vì tội cưỡng hiếp

Ở trong phiên tòa, người đàn ông liên tục chỉ vào vùng háng và nói với thẩm phán rằng: “Tôi già quá, tôi không cần cái này”.

TIN MỚI NHẤT