Cô gái 20 tuổi nghi bị gia đình chồng tra tấn đến chết, cơ thể nạn nhân chằng chịt vết thương do bị bạo hành trong thời gian dài

Thế giới 23/01/2024 16:34

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 6 nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái 20 tuổi.

Mới đây, một cô gái 20 tuổi ở Malaysia tử vong sau khi bị gia đình nhà chồng tra tấn đến chết.

Theo đó, một người thân của cô gái đã tải lên thông tin về vụ án và hình ảnh vết thương của nạn nhân lên mạng xã hội và chỉ trích những người liên quan đến vụ án là những con quái thú, điều này đã gây ra sự tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đến khi phóng viên cố gắng liên hệ với người đó thì đã bị từ chối và sau đó đã xóa bài đăng. Được biết, vụ việc này được phát hiện vào ngày 21/1 ở bang Selangor.

Sau vụ án, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và bắt giữ 6 người gốc Hoa liên quan để tiến hành điều tra tiếp.

Cô gái 20 tuổi nghi bị gia đình chồng tra tấn đến chết, cơ thể nạn nhân chằng chịt vết thương do bị bạo hành trong thời gian dài - Ảnh 1
Thi thể của cô gái 20 tuổi có nhiều vết thương nghi do bị bạo hành . Ảnh: China Press

Được biết, nạn nhân trước khi chết đã bị các đối tượng cạo trọc đầu,  đánh mạnh vào sau đầu bằng gậy và bị đánh đập nhiều vị trí trên cơ thể, gây ra nhiều vết thương trên cơ thể.

Được biết, nạn nhân có thân hình gầy gò và nghi rằng cô đã bị các nghi phạm hành hạ trong thời gian dài và cuối cùng cơ thể không chịu nổi, gây tổn thương nặng nề dẫn đến tử vong.

Mặc dù trên mạng đã lan truyền tin đồn rằng 6 nghi phạm là gia đình chồng của nạn nhân, nhưng hiện tại, phóng viên tờ China Press chưa thể xác định mối quan hệ giữa 6 nghi phạm và nạn nhân.

Thử thách tìm chữ T trong 7 giây: Nếu làm được bạn có đôi mắt tinh tường và tư duy nhạy bén

Để tìm ra đáp án, bạn cần quan sát từng con công một và việc phát hiện sẽ dễ dàng hơn khi nhìn từ trái qua phải và từ trên xuống dưới.

TIN MỚI NHẤT