Vụ người phụ nữ 23 tuổi mất tích khi đi vệ sinh, phát hiện đã tử vong trong tình trạng không quần áo

Thế giới 13/05/2024 09:03

Người phụ nữ mất tích sau khi ra ngoài đi vệ sinh trên một cánh đồng vào khoảng 23 giờ đêm ngày 7/5.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một phụ nữ Dalit 23 tuổi, mất tích bốn ngày qua, được phát hiện đã tử vong trong một khu rừng ở khu vực Nigohi, Shahjahanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, hôm 12/5. 

Người phụ nữ mất tích sau khi ra ngoài đi vệ sinh trên một cánh đồng vào khoảng 23 giờ đêm ngày 7/5. Chị gái của người phụ nữ cho rằng cảnh sát “không xem xét vấn đề một cách nghiêm túc”, “Cảnh sát Nigohi bác bỏ mối lo ngại của chúng tôi với lý do họ bận chú tâm vào cuộc bầu cử". 

Vụ người phụ nữ 23 tuổi mất tích khi đi vệ sinh, phát hiện đã tử vong trong tình trạng không quần áo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quần áo của người phụ nữ đã mất tích khi chúng tôi tìm thấy thi thể và tôi kinh hãi khi nghĩ đến những gì người phụ nữ có thể đã phải trải qua”, AK Singh, một quan chức địa phương, cho biết. 

Ông cho biết thêm: "Chúng tôi đã bắt đầu cuộc điều tra về vấn đề này, thẩm vấn một số nghi phạm. Hiện chưa có nghi phạm nào được bắt giữ, tuy nhiên, chúng tôi hiện đã đệ trình Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) với 7 nghi phạm theo mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Chúng tôi đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để biết chính xác nguyên nhân cái chết. 

Bị cưỡng hiếp tại một bữa tiệc, nữ sinh 22 tuổi treo cổ lên quạt trần tự tử

Cha của nữ sinh cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, con gái ông nói rằng đã bị một người đàn ông đánh thuốc mê và quấy rối tình dục tại một bữa tiệc, điều này khiến nữ sinh phải dùng đến ma túy và rượu để đối mặt với sự việc đau thương.

TIN MỚI NHẤT