Bị cưỡng hiếp tại một bữa tiệc, nữ sinh 22 tuổi treo cổ lên quạt trần tự tử

Thế giới 12/05/2024 09:49

Cha của nữ sinh cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, con gái ông nói rằng đã bị một người đàn ông đánh thuốc mê và quấy rối tình dục tại một bữa tiệc, điều này khiến nữ sinh phải dùng đến ma túy và rượu để đối mặt với sự việc đau thương.

Theo NDTV (Ấn Độ), ba tuần sau một sinh viên Viện Công nghệ Thời trang Quốc gia (NIFT), chết do tự tử ở Bhubaneswar, một người đàn ông ở Delhi vẫn đang tìm kiếm câu trả lời. Người cha cho biết cô gái 22 tuổi đã viết trong thư tuyệt mệnh rằng cô bị đánh thuốc mê và bị quấy rối tình dục tại một bữa tiệc.

Nữ sinh (giấu tên) được phát hiện đã chết tại chỗ ở thuê của cô ở Bhubaneswar, nơi cô ở chung với một số sinh viên khác của trường. Nữ sinh được hàng xóm, một sinh viên trường, người đã phá cửa sau khi không thấy nữ sinh phản hồi khi họ bấm chuông cửa hoặc gọi điện thoại liên tục cho cô, phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên quạt trần.

Bị cưỡng hiếp tại một bữa tiệc, nữ sinh 22 tuổi treo cổ lên quạt trần tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cha của nữ sinh này cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, con gái ông nói rằng đã bị một người đàn ông đánh thuốc mê và quấy rối tình dục tại một bữa tiệc, điều này khiến nữ sinh phải dùng đến ma túy và rượu để đối mặt với sự việc đau thương. Nữ sinh cũng viết rằng cô cảm thấy lạc lõng trong thế giới thời trang và không thể đương đầu với áp lực.

Cha của nữ sinh nói thêm: “Tôi không thể đưa con gái mình trở về, nhưng tôi muốn đảm bảo rằng con bé sẽ nhận được công lý. Tôi muốn đảm bảo rằng không có điều gì như thế này xảy ra với bất kỳ sinh viên nào đang theo học tại Viện”.

Những người bạn cùng phòng của nữ sinh cho biết họ không biết về bất kỳ sự việc nào như vậy nhưng cho biết nữ sinh đã bị căng thẳng.

Cơ quan chức năng của Viện từ chối bình luận, nhưng các nguồn tin cho biết một ủy ban đã được thành lập để điều tra nguyên nhân cái chết của nữ sinh.

Một nguồn tin cho biết: “Viện Công nghệ Thời trang Quốc gia không cho phép tổ chức tiệc tùng trong khuôn viên trường và phục vụ rượu. Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra bên ngoài khuôn viên trường”.

Vụ bé gái 15 tuổi nhảy thẳng vào đoàn tàu tự tử, nghi bị cưỡng hiếp: Bắt giữ 1 nghi phạm

Gia đình bé gái cho rằng con gái họ đã bị một người đàn ông địa phương bắt cóc bằng xe đạp. Gia đình bé gái cáo buộc người đàn ông này đã cưỡng hiếp con gái họ và ném cháu bé ra trước một đoàn tàu đang chạy.  

TIN MỚI NHẤT