Vụ giết người trong khách sạn 5 sao vì những bức ảnh thân mật: Thi thể nạn nhân nằm trên sàn phòng, mặt mũi bê bết máu

Thế giới 07/02/2024 13:05

Một mối tình tay ba kết thúc bằng một vụ giết người dã man tại một khách sạn 5 sao hôm thứ Hai (5/2) và được cảnh sát phá án nhanh chóng trước khi các bị cáo kịp lên máy bay bỏ trốn.

Theo NDTV (Ấn Độ), nạn nhân, Sandip Kumar Kamble, 44 tuổi, được phát hiện đã chết vào chiều 6/2 tại khách sạn ở Azara gần sân bay Guwahati. Bị cáo - Anjali Shaw, 25 tuổi và bạn trai Bikash Kumar Shaw, 23 tuổi - dự định lên chuyến bay tới Kolkata vào tối muộn, nhưng cảnh sát đã kịp bắt giữ trước khi cả hai đến sân bay.

Kamble, một đại lý ô tô ở Pune, được nhân viên khách sạn phát hiện nằm trên sàn phòng, mũi chảy rất nhiều máu.

Các nguồn tin cho biết Anjali, người làm việc tại một nhà hàng ở sân bay Kolkata, có mối quan hệ tình cảm với Kamble, người mà cô kết bạn ở sân bay vào năm ngoái.

Tuy nhiên, Anjali đã có mối quan hệ với Bikash, người gây áp lực buộc cô phải cưới anh ta. Điều khiến vấn đề phức tạp hơn nữa là nạn nhân đã lưu giữ những bức ảnh thân mật với Anjali trong điện thoại của anh, Anjali nói trong cuộc thẩm vấn.

Vụ giết người trong khách sạn 5 sao vì những bức ảnh thân mật: Thi thể nạn nhân nằm trên sàn phòng, mặt mũi bê bết máu - Ảnh 1
Bị cáo - Anjali Shaw, 25 tuổi và bạn trai Bikash Kumar Shaw, 23 tuổi - Ảnh: NDTV

Vì nạn nhân lưu giữ những bức ảnh thân mật với Anjali, Anjali và Bikash đã nghĩ ra kế hoạch đối phó với Kamble về những bức ảnh này. 

Các nguồn tin cho biết, theo kế hoạch của Anjali và Bikash, Anjali đã cùng Kamble đến thành phố và họ cùng nhau nhận phòng khách sạn. Trong khi đó, Bikash đến riêng.

Sự xuất hiện của Bikash đã khiến Kamble tức giận và xảy ra mâu thuẫn giữa hai người. Cuộc tranh cãi khiến Kamble bị thương, cặp đôi Anjali và Bikash. Cả hai còn lấy đi 2 chiếc điện thoại di động của Kamble - được cho là đã lưu giữ những bức ảnh thân mật của Anjali và nạn nhân. 

Cảnh sát đã nhanh chóng xem xét sổ đăng ký khách sạn, đoạn phim CCTV và danh sách hành khách tại sân bay để tìm ra hai nghi phạm. Anjali và Bikash bị bắt gần khách sạn trước khi họ kịp lên chuyến bay lúc 21h15 tối tới Kolkata.

Cảnh sát cho biết vụ án đang được điều tra chi tiết thêm. 

Phát hiện thi thể 3 người đàn ông đang phân hủy bốc mùi hôi thối trong căn nhà khóa chốt

Cảnh sát cho biết các thi thể được tìm thấy không có vết thương và có mùi gas nồng nặc trong nhà.

TIN MỚI NHẤT