Phát hiện bé gái nằm trên vũng máu trong bụi cây ven đường, nạn nhân bị hàng xóm say rượu tra tấn rồi cưỡng hiếp

Thế giới 05/02/2024 16:54

Cảnh sát cho biết gia đình nạn nhân và gia đình thủ phạm đều làm việc và sống tại một trang trại nông nghiệp. Thủ phạm đã đưa nạn nhân đến một bụi cây gần đó và cưỡng hiếp, khiến nạn nhân bị thương.

Theo tờ Times of India, một bé gái 3 tuổi bị một người hàng xóm say rượu 25 tuổi cưỡng hiếp ở khu vực đồn cảnh sát Nachna, quận Jaisalmer (bang Rajasthan, Ấn Độ) hôm Chủ nhật (4/1).

Bé gái đã được đưa vào bệnh viện ở Pokhran và tình trạng được cho là ổn định. Cảnh sát cho biết cuộc kiểm tra y tế đã xác nhận bé gái bị cưỡng hiếp.

Một quan chức của Nachna, người đang điều tra vụ án cho biết, bị cáo, được xác định là Sangram Singh, cư dân Madhya Pradesh, đang bỏ trốn và các đội cảnh sát đang được điểu động để bắt giữ bị cáo. 

Phát hiện bé gái nằm trên vũng máu trong bụi cây ven đường, nạn nhân bị hàng xóm say rượu tra tấn rồi cưỡng hiếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vị quan chức này cho biết, gia đình nạn nhân và gia đình bị cáo đều làm việc và sống tại một trang trại nông nghiệp ở Bharewala.

Vào Chủ nhật (4/2), bị cáo đã đưa nạn nhân đến một bụi cây gần đó và cưỡng hiếp, khiến nạn nhân bị thương.

Gia đình nạn nhân phát hiện con gái nằm trên vũng máu. Gia đình ngay lập tức đưa đến bệnh viện Nachna, từ đó nạn nhân được chuyển đến một bệnh viện ở Pokhran.

Thiếu nữ 18 tuổi bị 2 người đàn ông gặp trên mạng xã hội đánh thuốc mê, cưỡng hiếp

Nạn nhân cho biết thủ phạm đưa cô đến một nơi, cho cô ăn thức ăn có tẩm thuốc mê và cô cảm thấy chóng mặt sau khi ăn. Khi tỉnh lại, cô nhận ra mình bị tấn công tình dục. 

TIN MỚI NHẤT