Vụ cưỡng hiếp tập thể thiếu nữ rồi về nhà ngủ: 5 nghi phạm khai gì?

Thế giới 10/10/2024 10:45

Trong số năm nghi phạm, có hai người đã cưỡng hiếp thiếu nữ, một người khống chế người bạn trai đi cùng nạn nhân. Cuộc điều tra ban đầu cho thấy ba nghi phạm này đã về nhà và ngủ sau khi gây án. 

Theo tờ Times of India, ngày 9/10, cảnh sát Ấn Độ đã phát động một chiến dịch lớn để tìm kiếm điện thoại di động của bé gái bị cưỡng hiếp tập thể ở khu vực Bhayli. Một nhóm thợ lặn đã nhảy xuống Vishwamitri đầy cá sấu để tìm kiếm điện thoại của bé gái sau khi một trong những nghi phạm khai với cảnh sát rằng đã ném điện thoại xuống sông. Chiến dịch tìm kiếm kéo dài gần ba giờ gần Cầu Vadsar nhưng không thành công.

Vụ cưỡng hiếp tập thể thiếu nữ rồi về nhà ngủ: 5 nghi phạm khai gì?  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Một nghi phạm cho biết anh ta đã vứt điện thoại xuống sông, nhưng chúng tôi không thể tìm thấy. Nghi phạm sẽ bị thẩm vấn lại để xác minh xem điện thoại có bị vứt ở nơi nào khác không", Rohan Anand, cảnh sát trưởng cho biết. Một nhóm cảnh sát cũng đã tìm kiếm trên bờ sông để tìm chiếc điện thoại mà nghi phạm đã giật của bé gái. Một nhóm cảnh sát khác đã khám xét nhà của 5 nghi phạm ở Ektanagar và thu thập thêm bằng chứng.

Các nguồn tin cảnh sát cho biết 5 nghi phạm đang đi lang thang trên hai chiếc xe máy vào đêm ngày 4/10 trước khi bắt gặp bé gái và bạn trai của bé gái tại một nơi vắng vẻ. Hai người trong số đó đã rời đi sau một hồi cãi vã, trong khi ba người khác ở lại. Trong số ba người này, có hai người đã cưỡng hiếp bé gái, trong khi người thứ ba khống chế người bạn trai đi cùng bé gái. Cuộc điều tra ban đầu cho thấy ba nghi phạm này đã về nhà và ngủ sau khi gây án. 

"Khi chúng tôi có báo cáo kiểm tra sức khỏe của bé gái và nghi phạm, chúng tôi sẽ có thể xác minh được ai trong số ba nghi phạm đã cưỡng hiếp bé gái", một quan chức nói với Times of India.

 

Vụ người phụ nữ bị phân xác thành 59 mảnh, giấu trong tủ lạnh: Nghi phạm đã treo cổ tự tử

Thi thể của nghi phạm được tìm thấy 4 ngày sau khi thi thể bị cắt rời của người phụ nữ được tìm thấy.

TIN MỚI NHẤT