Vụ bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại với vết rạch ở cổ họng: Thủ phạm đã có 2 vợ và là cha của 5 đứa con

Thế giới 28/01/2024 10:37

Các nhà điều tra cho biết thủ phạm là người nghiện rượu và thường xuyên đánh nhau, dẫn đến việc anh thường xuyên bị đuổi khỏi nhà thuê. Họ cho biết thêm, bị cáo cũng có liên quan đến các vụ trộm cắp nhỏ.

Theo tờ Hindustan Times, bị truy nã vì tội cưỡng hiếp và sát hại dã man một bé gái 8 tuổi ở Hallomajra kể từ ngày 19/1, bị cáo Heera Lal đã bị bắt từ nơi ẩn náu ở Bihar hôm thứ Sáu (26/1), cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết, bị cáo là một họa sĩ, có 2 vợ và là cha của 5 đứa con, đứa lớn nhất là con gái 13 tuổi. Cảnh sát cho biết thêm rằng bị cáo lừa dối cả hai người vợ vì không ai trong số họ biết về nhau. 

Các nhà điều tra cho biết bị cáo là người nghiện rượu và thường xuyên đánh nhau, dẫn đến việc anh thường xuyên bị đuổi khỏi nhà thuê. Họ cho biết thêm, bị cáo cũng có liên quan đến các vụ trộm cắp nhỏ.

Bị cáo đã chuyển đến Chandigarh từ quê hương Ayodhya, Uttar Pradesh, khoảng bốn tháng trước và hiện đang sống ở khu vực lân cận của nạn nhân ở Hallomajra.

Vụ bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại với vết rạch ở cổ họng: Thủ phạm đã có 2 vợ và là cha của 5 đứa con - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thi thể của nạn nhân với vết rạch ở cổ họng và nhiều vết đâm, được phát hiện gần một bãi rác ở Ram Darbar vào ngày 22/1, ba ngày sau khi nạn nhân mất tích vào ngày 19/1. Khám nghiệm tử thi đã xác nhận bị hiếp dâm. Thi thể được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân và giấu dưới đống rác, cách nhà nạn nhân ở Hallomajra khoảng 600 m.

Cảnh sát đã xác định Heera Lal là nghi phạm chính sau khi anh bị phát hiện mang túi xách trong đoạn phim CCTV từ khu vực. Căn phòng thuê của anh đã bị khóa từ ngày 19/1, cùng ngày nạn nhân mất tích.

Thanh tra Ram Rattan, đồn cảnh sát Khu 31, cho biết trong quá trình điều tra, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy từ một bãi rác gần khu chợ rau. Hiện bị cáo đang phải đối mặt với cáo buộc tội giết người và hiếp dâm theo các phần khác nhau của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật phòng chống trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Cô gái bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp sau một sự cố mất điện, hung thủ là người không ai ngờ tới

Người phụ nữ khai, vụ việc được cho là xảy ra tại nơi ở của bạn thủ phạm. Người phụ nữ cho biết thủ phạm đe dọa nếu cô kêu cứu.

TIN MỚI NHẤT