Vụ án giết người kinh dị: Thi thể nạn nhân bị trói chặt, nhét dị vật vào miệng rồi ném xác xuống sông để phi tang

Thế giới 03/10/2024 15:33

Được biết động cơ gây án của hung thủ ban đầu chỉ là bắt cóc tống tiền, nhưng vì bị phát hiện nên hắn đã giết người rồi phi tang.

Theo Sinchew: Động cơ của kẻ sát nhân trước tiên là kiếm tiền, nhưng sự xuất hiện của hắn đã giết chết con tin và ném xác nạn nhân.

Cảnh sát trưởng Kedah Datuk Faisal hôm nay xác nhận động cơ của kẻ sát nhân cũng tiết lộ rằng kẻ sát nhân muốn kiếm tiền đã bắt cóc người quá cố sau khi bị phát hiện, trói lại, nhét dị vật vào miệng rồi ném xác nạn nhân xuống sông nhằm mục đích phi tang.

Mặt khác, theo nguồn tin được tờ báo Malay "Kosmo!" trích dẫn, hung thủ đã bí mật theo dõi người chết 62 tuổi 5 tháng trước khi phạm tội, và kẻ sát nhân đã đến nhà của người quá cố ở Hualing vào ngày gây ra tội ác.

Vụ án giết người kinh dị: Thi thể nạn nhân bị trói chặt, nhét dị vật vào miệng rồi ném xác xuống sông để phi tang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các nguồn tin cho biết, lúc đó nạn nhân không chống cự và hợp tác với kẻ sát nhân bằng cách cung cấp thẻ ATM và tiền mặt. Tuy nhiên, anh ta vô tình nhìn thấy bộ dạng của kẻ sát nhân cho nên ông đã bị hắn giết chết.

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, vợ của người quá cố cũng đề cập rằng bà không biết động cơ thực sự gây án của hung thủ nhưng không loại trừ khả năng chồng mình bị giết vì lợi ích tài chính.

Cảnh sát trưởng Kedah Datuk Faisal mới đây xác nhận có tiến triển mới trong vụ án mất tích bí ẩn và sát hại một cựu quan chức cấp cao, cảnh sát đã bắt giữ hai người dân địa phương ở độ tuổi 26 và 38 vào thứ Sáu tuần trước (27/9). Nghi phạm thừa nhận đã trói tay nạn nhân và dán miếng dán lên miệng trước khi ném nạn nhân xuống sông Padang Trak.

Cháy kinh hoàng tại bệnh viện sáng nay: 8 bệnh nhân tử vong, 2 người mất tích

Mặc dù nhân viên y tế đã bất chấp trời mưa sơ tán nạn nhân ra khỏi nơi nguy hiểm nhưng vẫn còn nhiều nạn nhân bị kẹt lại trong đám cháy kinh hoàng.

TIN MỚI NHẤT