Tranh chấp đất đai trong suốt 10 năm, người đàn ông 51 tuổi sát hại chị dâu rồi nhảy lầu tự tử

Thế giới 31/03/2024 13:22

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi người đàn ông sát hại chị dâu rồi nhảy lầu tự tử.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, vụ việc bắt nguồn vào sáng ngày 25/3, một người đàn ông 51 tuổi họ Xie ở tỉnh Tứ Xuyên, sau mâu thuẫn gia đình đã đánh chết người chị dâu 50 tuổi họ Tang và sau đó bỏ trốn. Bà Tang được đưa đi cấp cứu nhưng không thể cứu sống.

Cảnh sát truy nã Xie vì tình nghi cố ý gây thương tích gây tử vong và treo giải thưởng lên tới 30.000 nhân dân tệ (khoảng 105,2 triệu) cho ai bắt giữ anh ta.

Thật bất ngờ, Xie Nan sau đó đã trở lại địa phương vào chiều ngày 26/3 và tự sát bằng cách nhảy khỏi một tòa nhà. Tuy được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng Xie qua đời sau những nỗ lực cứu hộ không thành công.

Cảnh sát sau đó đã báo cáo và xác nhận tin tức về cái chết của anh ta, đồng thời tiếp tục tiến hành điều tra và hậu quả của vụ án.

Người dân địa phương tiết lộ, Xie sống ở nông thôn và kiếm sống bằng nghề nông, mâu thuẫn giữa hai gia đình "đã diễn ra được vài năm".

Tranh chấp đất đai trong suốt 10 năm, người đàn ông 51 tuổi sát hại chị dâu rồi nhảy lầu tự tử - Ảnh 1
Người đàn ông đã tự tử sau khi sát hại chị dâu. Ảnh: Sina

Trước đó họ đã nghe thấy tiếng cãi vã giữa Xie và gia đình người chị dâu, chủ yếu xoay quanh vấn đề tài sản gia đình. Lần này, xảy ra tranh chấp vì tranh đất.

Người dân làng mô tả: “Anh ấy vốn là một người lương thiện, nhưng đánh chết ai đó chắc chắn là sai. Đây đã là một tội ác rồi”.

Theo nguồn tin, Tang đã chuyển nhượng khu đất tập thể của 7 người trong gia đình Xie vào năm 2010, dẫn đến việc Xie mất quyền thuê đất và đất chuyển sang tên cho vợ chồng Tang, từ đó hai bên đã trở thành kẻ thù.

Chính quyền địa phương đã nhiều lần can thiệp, phối hợp vấn đề này trong 14 năm qua nhưng không giải quyết được tranh chấp, không ngờ vì mảnh đất đã có 2 mạng người thiệt mạng.

Cảnh sát vẫn đang điều tra chi tiết vụ việc và xem xét kỹ lưỡng xem liệu có bí mật nào ẩn giấu đằng sau nó hay không.

 

 

Thất bại hơn 20 lần trong việc tìm “bà nguyệt”, ông tơ giúp hơn 300 cặp đôi tìm thấy tình yêu trong 7 năm

Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã chứng minh rằng ngay cả khi việc tìm kiếm bạn đời là một điều tuyệt vọng, điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm thấy tình yêu dành cho người khác.

TIN MỚI NHẤT