Cưỡng hiếp và sát hại bé gái 8 tuổi, người phụ nữ bị dân làng giận dữ đánh chết ngay trước mặt cảnh sát

Thế giới 30/03/2024 17:28

Cảnh sát Mexico bất lực khi chứng kiến dân làng xông vào đánh tử vong người phụ nữ đang bị áp giải.

Mới đây, một người phụ nữ ở Mexico bị dân làng đánh đến chết sau khi tình nghi liên quan đến cái chết của bé gái 8 tuổi.

Camila Gomez Ortega, một bé gái 8 tuổi, mất tích sau khi chơi ở nhà hàng xóm vào ngày 27/3 và được phát hiện đã chết ở ngoại ô thành phố vào ngày hôm sau.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô gái bị cưỡng hiếp và ngạt thở đến chết. Video giám sát cho thấy một người phụ nữ và một người đàn ông đang chất chiếc túi có thể chứa thi thể một cô gái vào cốp xe taxi.

Cưỡng hiếp và sát hại bé gái 8 tuổi, người phụ nữ bị dân làng giận dữ đánh chết ngay trước mặt cảnh sát - Ảnh 1
Hình ảnh bé gái 8 tuổi bị 2 người mang cho vào cốp xe. Ảnh: Marca.com

Sau khi tin tức lan truyền, người dân phẫn nộ đã bao vây nhà của người phụ nữ liên quan đến vụ án là Ana Rosa Diaz Aguilar vào ngày 28/3 và đe dọa lôi cô ra ngoài.

Cảnh sát đưa người phụ nữ lên một chiếc xe bán tải của cảnh sát và cố gắng ngăn cản nhưng họ bất lực nhìn đám đông kéo cô ra khỏi xe ra đường, đấm đá cho đến khi cô nằm xuống đất với phần thân trên còn nguyên quần áo cùng vểt máu chảy trên lề đường.

Cảnh sát cho biết có tổng cộng 3 người bị đánh, trong đó có người phụ nữ và 2 người đàn ông, tất cả đều bị cảnh sát bắt đi. Người phụ nữ sau đó đã chết vì vết thương.

Cậu bé 15 tuổi bị 5 nam thanh niên đánh đập tử vong, ném thi thể xuống hồ

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ 5 nam thanh niên sau khi sát hại cậu bé 15 tuổi.

TIN MỚI NHẤT