Thử thách tìm con mèo ẩn giấu trong những cây xương rồng: Nếu làm được bạn sẽ có đôi mắt nhìn thấu màn đêm

Thế giới 13/11/2023 13:35

Để tìm thấy con mèo bên trong bức ảnh, bạn cần mất bao nhiêu thời gian mới giải được câu đố này.

Bạn đã bao giờ thấy ảo ảnh quang học khiến bạn bối rối chưa? Hãy sẵn sàng để kiểm tra nhận thức của bạn với câu đố trực quan thú vị này.

Bức ảnh tưởng chừng như không có gì nổi bật này ẩn chứa một con mèo tinh ranh hòa mình vào khung cảnh xung quanh. Bạn có sẵn sàng nhận nhiệm vụ xác định vị trí con mèo đang ẩn náu trong tầm nhìn rõ ràng không?

Thử thách tìm con mèo ẩn giấu trong những cây xương rồng: Nếu làm được bạn sẽ có đôi mắt nhìn thấu màn đêm  - Ảnh 1
Tìm con mèo ẩn giấu trong đám cây xương rồng: Ảnh: India Times

Hình ảnh dưới đây ban đầu có vẻ là một tình huống điển hình. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy một con mèo đang ẩn nấp một cách xảo quyệt. Kiểm tra từng ngóc ngách của hình ảnh, chú ý đến những chi tiết phức tạp. Vì con mèo được giấu khéo léo nên có thể phải mất một thời gian mới xác định được vị trí của nó.

Central Tucson Companies, có trụ sở tại Arizona,  đã chia sẻ bức ảnh khó hiểu về xương rồng trên Instagram với một sự thay đổi thông minh. Đâu đó trong bức tranh là một con mèo đang lẩn trốn.

Gần hai mươi cây xương rồng được hiển thị trong bức ảnh này và tất cả chúng đều rực rỡ dưới ánh nắng ngoài trời. Nhưng bằng cách nào đó, một con mèo xảo quyệt đang ẩn náu trong biển xanh, nâu và vàng này.

Nếu không tìm được thì hãy xem đáp án dưới đây nhé.

Thử thách tìm con mèo ẩn giấu trong những cây xương rồng: Nếu làm được bạn sẽ có đôi mắt nhìn thấu màn đêm  - Ảnh 2
Đáp án câu đố. Ảnh: India Times

Thiếu nữ 16 tuổi sát hại đứa con mới sinh: Nhét thi thể vào tủ quần áo, mẹ của cô gái kinh hoàng khi thấy vết máu khắp sàn

Mới đây, một cô gái 16 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại chính con ruột mình sinh ra.  

TIN MỚI NHẤT