Thiếu nữ 16 tuổi sát hại đứa con mới sinh: Nhét thi thể vào tủ quần áo, mẹ của cô gái kinh hoàng khi thấy vết máu khắp sàn

Thế giới 13/11/2023 11:48

Mới đây, một cô gái 16 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại chính con ruột mình sinh ra.  

Theo thông tin từ tờ Star Herald, một cô gái 16 tuổi ở tiểu bang Nebraska, Mỹ, đã bị bắt giữ vì tình nghi giết hại một em bé.

Trước đó, ngày 6 tháng 11, cảnh sát nhận được thông báo rằng một cô gái đã sinh con tại nhà và em bé không còn hô hấp. Khi cảnh sát đến hiện trường, cô gái mở cửa cho cha mình nhưng ngay lập tức nói rằng: “Đã quá muộn rồi!”

Sau khi cảnh sát vào trong nhà, họ phát hiện mẹ của cô gái đang khóc nức nở, đồng thời ôm một em bé được gói trong một tấm chăn.

Thiếu nữ 16 tuổi sát hại đứa con mới sinh: Nhét thi thể vào tủ quần áo, mẹ của cô gái kinh hoàng khi thấy vết máu khắp sàn - Ảnh 1
Cô gái 16 tuổi dùng dao sát hại chính con ruột của mình. Ảnh: ET Today

Người phụ nữ này sau đó nói với cảnh sát rằng con gái của mình đã giết chết em bé. Cảnh sát cho biết em bé đã bị sát hại với nhiều vết thương trên ngực đặc biệt là ở phần cổ họng. Nhân viên y tế ngay lập tức thực hiện cấp cứu nhưng em bé đã không thể cứu sống.

Cảnh sát cho biết trong ngày xảy ra vụ án, cô gái nói với mẹ rằng mình có kinh nguyệt nên cần ra ngoài mua băng vệ sinh. Tuy nhiên, sau đó không lâu, mẹ của cô gái phát hiện sàn và tường trong phòng của cô đầy máu.

Khoảng 15 phút sau, cô gái trở về nhà và hai người bắt đầu cãi nhau, cô gái mới thú nhận đã giết em bé. Sau đó, cha của cô gái tìm thấy em bé trong tủ quần áo.

Trong quá trình kiểm tra nhà, cảnh sát phát hiện các vật dụng như quần áo và khăn tắm bám đầy máu. Cha của cô gái sau đó tìm thấy một con dao trong tủ quần áo, được cho là con dao cô gái đã sử dụng để gây án.

Cô gái bị buộc tội giết người cấp độ một và sử dụng vũ khí gây chết người. Hiện tại, cô đã bị bắt giữ và không được bảo lãnh, dự kiến sẽ ra tòa vào ngày 16 tháng 11.

Bị cha dượng cưỡng hiếp và ép uống thuốc tránh thai suốt 6 năm, cô gái chọn cách nhảy lầu tự tử sau khi uống rượu

Mới đây, người đàn ông ở Hàn Quốc đã bị kết án 25 năm tù sau khi cưỡng hiếp con gái riêng của vợ và dẫn đến cái chết của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT