Thiếu nữ 21 tuổi bị cưỡng hiếp liên tục suốt 5 năm: Thủ phạm là cầu thủ khúc côn cầu, hiện đã bỏ trốn

Thế giới 08/02/2024 16:17

Các quan chức cho biết thủ phạm đang bỏ trốn và một cuộc tìm kiếm đang được tiến hành.

Theo tờ India Today, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký tố cáo một vận động viên khúc côn cầu Ấn Độ ở Bengaluru vì bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ nhiều lần với lý do kết hôn.

Người phụ nữ, hiện 21 tuổi, cáo buộc rằng vận động viên khúc côn cầu Varun Kumar đã cưỡng hiếp cô nhiều lần trong 5 năm qua với lý do kết hôn.

Thời điểm đó, người phụ nữ chỉ 17 tuổi, quen biết với Varun Kumar qua Instagram vào năm 2019 khi anh đang tập luyện tại Tổ chức thể thao Ấn Độ.

Thiếu nữ 21 tuổi bị cưỡng hiếp liên tục suốt 5 năm: Thủ phạm là cầu thủ khúc côn cầu, hiện đã bỏ trốn - Ảnh 1
Cầu thủ khúc côn cầu Varun Kumar đã bị một phụ nữ ở Bengaluru buộc tội cưỡng hiếp - Ảnh: India Today

Varun Kumar, người gốc Himachal Pradesh, chuyển đến Punjab để chơi khúc côn cầu. Anh ra mắt đội tuyển Ấn Độ vào năm 2017 và giành huy chương bạc tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung Birmingham năm 2022.

Varun Kumar cũng là thành viên của đội giành huy chương vàng tại Đại hội thể thao châu Á 2022 và là thành viên của đội tuyển Ấn Độ giành huy chương đồng tại Thế vận hội Tokyo 2020.

Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký tố cáo Varun Kumar theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Các quan chức cho biết: “Varun Kumar đang bỏ trốn và một cuộc tìm kiếm đang được tiến hành”.   

Hai nữ sinh lớp 10 đã chết do tự tử trong ký túc xá vì bị giáo viên vu cáo nhầm là có hành vi không đúng mực

Hai nữ sinh cùng học lớp 10 đã tự tử vào ngày 3/2. Một lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy tại ký túc xá nơi hai nữ sinh đang ở.

TIN MỚI NHẤT