Gia đình từ chối nhận thi thể con trai đồng tính đã chết, người tình đệ đơn ra tòa

Thế giới 08/02/2024 10:12

Một người đàn ông kỳ lạ đã xin phép Tòa án tối cao nhận thi thể của người tình sau khi gia đình người tình từ chối thanh toán các hóa đơn y tế để nhận thi thể từ một bệnh viện tư nhân.

Theo tờ India Today, một người đàn ông đã đến Tòa án tối cao Kerala để xin phép nhận hài cốt của người tình của mình. Điều này xảy ra sau khi gia đình người tình quá cố của anh từ chối trang trải chi phí y tế và nhận thi thể từ một bệnh viện tư nhân ở Kochi.

Tòa án Tối cao dự kiến ​​xét xử vụ việc vào chiều thứ Năm (8/2) và đã chỉ đạo rằng một thành viên trong gia đình phải xuất hiện trước tòa vào buổi xét xử.

Gia đình từ chối nhận thi thể con trai đồng tính đã chết, người tình đệ đơn ra tòa - Ảnh 1
Jebin và Manu từng sống chung ở Kochi - Ảnh: Instagram/manujebin

Người đệ đơn, Jebin, đang sống với người tình của mình, Manu, ở Kochi. Vào ngày 2/2, Manu bị ngã từ sân thượng nơi ở và sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi được hỗ trợ máy thở trong hai ngày, Manu đã qua đời vào đêm 4/2. Thi thể của Manu vẫn không có người nhận trong hai ngày, vì gia đình Manu từ chối nhận và luật pháp không công nhận Jebin là người thừa kế hợp pháp.

Jebin sau đó đã đệ đơn lên Tòa án Tối cao để xin phép nhận thi thể của người tình quá cố. Tòa án tối cao đã xem xét đơn đệ trình và gửi thông báo đến bệnh viện tư nhân qua email.

Trong phiên điều trần ngày 6/2, Tòa án Tối cao đã yêu cầu giải thích về thủ tục của chính phủ đối với các thi thể không có người nhận.

Thông thường, thi các thành viên gia đình ruột thịt hoặc những người thừa kế hợp pháp không nhận thi thể, thi thể đó thường được chuyển đến một trường cao đẳng y tế của chính phủ để nghiên cứu y học.

Vụ giết người trong khách sạn 5 sao vì những bức ảnh thân mật: Thi thể nạn nhân nằm trên sàn phòng, mặt mũi bê bết máu

Một mối tình tay ba kết thúc bằng một vụ giết người dã man tại một khách sạn 5 sao hôm thứ Hai (5/2) và được cảnh sát phá án nhanh chóng trước khi các bị cáo kịp lên máy bay bỏ trốn.

TIN MỚI NHẤT