Thiếu nữ 15 tuổi bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt cha mẹ, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới

Thế giới 01/02/2024 10:37

Cảnh sát cho biết nhóm hung thủ đã hành hung cha mẹ của cô gái bằng súng rồi cưỡng hiếp tập thể cô, đồng thời cho biết thêm rằng gia đình cô gái mới chuyển đến địa phương này cách đây một tháng.

Theo India.com, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra ở quận Gwalior của Madhya Pradesh (Ấn Độ), đó là một cô gái 15 tuổi bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trước mặt cha mẹ cô vào tối thứ Hai (29/1).

Một quan chức cấp cao cho biết hôm thứ Tư (31/1) rằng vụ việc tồi tệ và đáng lo ngại xảy ra tại một ngôi làng ở khu vực Bhanwarpur của quận Gwalior vào tối 29/1 nhưng cảnh sát nộp đơn khiếu nại về vấn đề này hai ngày sau đó.

Quan chức này cho biết nhóm bị cáo đã hành hung cha mẹ của nạn nhân bằng súng rồi cưỡng hiếp tập thể nạn nhân, đồng thời cho biết thêm rằng gia đình này mới chuyển đến địa phương này cách đây một tháng.

Thiếu nữ 15 tuổi bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt cha mẹ, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gajendra Vardhaman, một quan chức địa phương cho biết: “Một vụ việc xảy ra với một bé gái vị thành niên và gia đình cô ấy tại một ngôi làng thuộc đồn cảnh sát Bhanwarpur trong quận vào tối thứ Hai 39/1, bé gái vị thành niên bị cưỡng hiếp tập thể và cha mẹ đứa trẻ bị hành hung”.

Vị quan chức này cho biết, dựa trên đơn khiếu nại của cha mẹ nạn nhân, cảnh sát đã lập hồ sơ khởi tố ba bị cáo theo mục 323, 376, 376d, 458, 506 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Một báo cáo của hãng tin PTI dẫn lời một sĩ quan cảnh sát cấp cao khác cho biết một bị cáo đã bị cảnh sát bắt giữ trong khi hai bị cáo khác đang bỏ trốn và cảnh sát đã phát động một cuộc truy lùng để bắt giữ sớm nhất.

 

Nữ sinh lớp 9 bị 6 thanh niên cưỡng hiếp tập thể suốt 2 năm, hung thủ còn quay clip làm nhục rồi tung lên mạng

Theo tố cáo của nữ sinh, cô bị nhóm thủ phạm cưỡng hiếp trong suốt hai năm. Vì sợ hãi với lời đe dọa, nữ sinh đành im lặng và chịu đựng mọi chuyện.

TIN MỚI NHẤT