Bé gái 11 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp gần 1 năm, mang thai đến tháng thứ 8 sự việc mới được phơi bày

Thế giới 31/01/2024 09:17

Bé gái được cho nhiều lần cố gắng báo cáo sự việc với người dân địa phương nhưng đã bị cha đe dọa và buộc phải im lặng.

Theo tờ India Today, một người đàn ông ở Jaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp con gái nhỏ của mình. Vụ việc được báo cáo sau khi nạn nhân 11 tuổi kể lại vụ việc với chú của mình và sau đó, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) về vụ án đã được nộp.

Người đàn ông đã cưỡng hiếp con gái mình gần một năm sau khi đưa vợ cùng con trai về nhà ngoại. Nạn nhân đang mang thai 8 tháng khi vụ việc được đưa ra ánh sáng.

Nạn nhân được cho nhiều lần cố gắng báo cáo sự việc với người dân địa phương nhưng đã bị người đàn ông này đe dọa và buộc phải im lặng.

Khi được chú (anh trai của mẹ) hỏi, nạn nhân mới kể lại vụ việc của mình.

 
Bé gái 11 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp gần 1 năm, mang thai đến tháng thứ 8 sự việc mới được phơi bày  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó, Tòa án Tối cao Rajasthan đã bác bỏ yêu cầu chấm dứt thai kỳ 32 tuần của nạn nhân bị hiếp dâm, phán quyết rằng việc phá thai ở giai đoạn muộn như vậy có thể "gây nguy hiểm" đến tính mạng của cô. Tòa án lưu ý rằng một bào thai phát triển đầy đủ cũng có quyền được sống theo Điều 21 Hiến pháp.

Nạn nhân bày tỏ mong muốn bỏ thai "vì nó sẽ là lời nhắc nhở thường xuyên về những hành động tàn bạo đã gây ra cho cô" và sẽ không tốt cho "sức khỏe thể chất, tinh thần" của cô.

Tòa án tối cao đã từ chối cho phép phá thai vì nạn nhân đã mang thai được 8 tháng và cho biết thêm sau khi sinh, đứa trẻ sẽ được gửi đến một trung tâm chăm sóc trẻ em.

Cô gái 21 tuổi bị bạn trai nhốt vào phòng cưỡng hiếp, hung thủ cạo trọc đầu nạn nhân, bắt khỏa thân quỳ gối cầu xin mới tha

Cô gái cho biết bị bạn trai thực hiện những hành vi kỳ quái như cưỡng hiếp, hành hung và cắt tóc cô

TIN MỚI NHẤT