Thi thể bé gái khỏa thân nằm bất tỉnh trong rừng có nhiều vết thương nghi bị cưỡng hiếp

Thế giới 08/03/2024 09:13

Theo cảnh sát địa phương, bé gái được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, không mặc quần áo ở khu vực rừng gần nhà.

Theo News18 (Ấn Độ), các quan chức bang Uttar Pradesh cho biết một bé gái 9 tuổi được tìm thấy khỏa thân trong tình trạng bất tỉnh tại một khu rừng ở đây, một ngày sau khi bé gái được phát hiện mất tích khỏi nhà kể từ ngày 6/3. Các quan chức cho biết thêm, các thành viên trong gia đình bé gái đệ trình rằng con gái họ đã bị cưỡng hiếp.

Bé gái đã cùng mẹ đến nhà dì ở bang Uttar Pradesh ba ngày trước. Theo lời kể của gia đình, bé gái đang chơi với những đứa trẻ khác bên ngoài nhà thì mất tích một cách đáng ngờ vào khoảng 20 giờ tối, Dehat Sagar Jain, một quan chức địa phương nói với hãng tin PTI.

Thi thể bé gái khỏa thân nằm bất tỉnh trong rừng có nhiều vết thương nghi bị cưỡng hiếp  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dehat Sagar Jain cho biết vào sáng thứ Năm (7/3), bé gái được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, không mặc quần áo ở khu vực rừng gần nhà. Ông cho biết, dựa trên đơn khiếu nại của cha nạn nhân, một vụ án hiếp dâm đã được đệ trình tìm kiếm nghi phạm - vẫn chưa xác định được thông tin danh tính. 

Điều tra sơ bộ cho thấy bé gái đã đi mua một số mặt hàng thực phẩm từ một cửa hàng gần nhà và người chủ cửa hàng nói rằng bé gái đã rời đi cùng với những mặt hàng thực phẩm đó. Dehat Sagar Jain cho biết, trong quá trình tìm kiếm bé gái, người nhà đã tìm thấy bé gái trong tình trạng bất tỉnh, không mặc quần áo vào sáng thứ Năm (7/3) và đã báo cảnh sát.

Dehat Sagar Jain cho biết, với sự giúp đỡ của cảnh sát, bé gái đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Cảnh sát đang điều tra các camera quan sát được lắp đặt gần hiện trường để thu thập thông tin về vụ việc, viên chức này cho biết thêm.

Phát hiện hai thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mận, nghi tự tử vì bị con trai chủ thầu xây dựng cưỡng hiếp

Theo gia đình, hai cô gái đã ra đồng vào tối muộn để giải tỏa. Khi không thấy con gái trở về, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cô gái treo cổ trên cây mận gần đó.

TIN MỚI NHẤT