Nữ sinh lớp 12 bị hàng xóm cưỡng hiếp trong phòng kín, thủ phạm còn quay cơ thể nạn nhân không mặc quần áo

Thế giới 07/03/2024 12:10

Trong đơn tố cáo gửi cảnh sát, cha cô gái nói rằng vào ngày 29/2, khi con gái ông đang đến lớp học thêm thì người hàng xóm đã tiếp cận. Lấy cớ đi uống cà phê, người này đưa đã đưa con gái ông đến một căn phòng, cho đồ ăn có tẩm thuốc an thần rồi cưỡng hiếp.

Theo tờ Hindustan Times, một cô gái 17 tuổi được cho là đã bị một người đàn ông 25 tuổi dùng thuốc an thần, cưỡng hiếp và tống tiền ở Greater Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào ngày 29/2, cảnh sát địa phương cho biết hôm thứ Tư (6/3).

Theo đơn khiếu nại của cha cô gái, một vụ án hiếp dâm theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đã được đăng ký tại đồn cảnh sát Bisrakh hôm thứ Ba (5/3) và nghi phạm đã bị bắt vào sáng thứ Tư (6/3). 

Nữ sinh lớp 12 bị hàng xóm cưỡng hiếp trong phòng kín, thủ phạm còn quay cơ thể nạn nhân không mặc quần áo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sĩ quan điều tra phụ, Shivveer Singh, cho biết: “Cô gái sống cùng gia đình ở địa phương Bisrakh và là học sinh lớp 12”.

“Trong đơn tố cáo gửi cảnh sát, cha cô gái nói rằng vào ngày 29/2, khi con gái ông đang đến lớp học thêm thì người hàng xóm đã tiếp cận. Lấy cớ đi uống cà phê, người này đưa đã đưa con gái ông đến một căn phòng, cho đồ ăn có tẩm thuốc an thần rồi cưỡng hiếp", Shivveer Singh nói và cho biết thêm rằng khi cô gái tỉnh lại và chống cự, nghi phạm đã đe dọa sẽ công khai video chuyện này lên mạng xã hội. 

Shivveer Singh cho biết: “Điện thoại thông minh của nghi phạm đã bị thu giữ để phân tích thêm". 

“Sau vụ việc, khi cha mẹ cô gái quan sát thấy những thay đổi trong hành vi của con gái mình, họ đã đưa cô gái đi tư vấn tâm lý, trong đó cô gái mới tiết lộ với nhân viên tư vấn về vụ tấn công tình dục mà mình phải chịu đựng. Sau đó, vụ việc đã được đệ trình lên đồn cảnh sát Bisrakh theo đơn khiếu nại của cha co gái”, Shivveer Singh nói.

Ông cho biết thêm, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi chơi cùng bạn, 2 nghi phạm lừa đưa đến nơi vắng vẻ

Theo cảnh sát địa phương, cả hai nghi phạm đã bị bắt giữ và gửi đến nhà tạm giam sau khi xét xử tại tòa án dành cho trẻ vị thành niên.

TIN MỚI NHẤT