Thảm kịch cháy xe buýt chở học sinh ở Thái Lan: Xót xa thi thể cô giáo trẻ vẫn ôm chặt học sinh trong lòng khi được tìm thấy

Thế giới 02/10/2024 10:38

Các nhân viên cứu hộ chia sẻ với truyền thông Thái Lan rằng, họ đã bật khóc khi tìm thấy thi thể một nữ giáo viên ôm chặt một em học sinh trong tay.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Một vụ cháy xe buýt đã xảy ra hôm nay (1/10) tại tỉnh Pathum Thani ở phía bắc thủ đô Bangkok, Thái Lan, khiến 22 học sinh và 3 giáo viên thiệt mạng.

Trang tin Thai PBS dẫn nguồn tin từ giới chức Thái Lan nói rằng, chiếc xe buýt chở theo 44 người, bao gồm các học sinh và giáo viên, trong lộ trình di chuyển từ tỉnh Uthai Thani tới Ayutthaya thì bất ngờ bắt lửa tại tỉnh Pathum Thani.

Thảm kịch cháy xe buýt chở học sinh ở Thái Lan: Xót xa thi thể cô giáo trẻ vẫn ôm chặt học sinh trong lòng khi được tìm thấy - Ảnh 1
Chiếc xe bốc cháy kinh hoàng (Ảnh: Internet)

Theo báo cáo sơ bộ, lốp của chiếc xe buýt khi di chuyển đã bị nổ, khiến xe mất kiểm soát và đâm vào rào chắn kim loại tạo ra tia lửa. Tia lửa sau đó tiếp xúc với bình xăng liền gây hỏa hoạn.
Theo thông tin từ báo Dân Trí: Cảnh sát địa phương cho biết 19 người đã may mắn sống sót sau vụ hỏa hoạn. Tất cả đều đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

"Những nạn nhân thiệt mạng đều do mắc kẹt trong đám cháy dữ dội", phía cảnh sát cho biết thêm. Trong số các nạn nhân bị thiệt mạng có cô giáo trẻ Kanokwan Sriphong. Cô vừa chính thức nhận bằng tốt nghiệp vào ngày 26/9 vừa qua và đang làm việc tại trường Wat Khao Phraya Sangkharam.

Các nhân viên cứu hộ chia sẻ với truyền thông Thái Lan rằng, họ đã bật khóc khi tìm thấy thi thể một nữ giáo viên ôm chặt một em học sinh trong tay. Đó chính là cô giáo Kanokwan Sriphong.

Thảm kịch cháy xe buýt chở học sinh ở Thái Lan: Xót xa thi thể cô giáo trẻ vẫn ôm chặt học sinh trong lòng khi được tìm thấy - Ảnh 2
Cô giáo trẻ Kanokwan Sriphong (Ảnh: Daily News)

Trong bài đăng cuối cùng trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, cô Kanokwan Sriphong chia sẻ việc cô vừa nhận được bằng tốt nghiệp trong ngày 26/9. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, cô chụp ảnh với mẹ và viết: "Để có được ngày hôm nay, mẹ con mình đã nỗ lực trong suốt 5 năm qua. Con sẽ luôn là niềm tự hào của mẹ. Nếu cha còn sống, cha chắc cũng sẽ rất tự hào về con gái, phải không cha?".

Thảm kịch cháy xe buýt chở học sinh ở Thái Lan: Xót xa thi thể cô giáo trẻ vẫn ôm chặt học sinh trong lòng khi được tìm thấy - Ảnh 3
Cô giáo Kanokwan Sriphong bên mẹ trong lễ tốt nghiệp (Ảnh: Matichon)

Về thảm kịch cháy xe buýt chở học sinh, vào trưa 1/10, cảnh sát địa phương nhận được thông báo về một chiếc xe buýt bốc cháy trên đường. Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường cho biết, lốp trước phía bên trái của xe buýt đã bị nổ, bánh xe bốc cháy. Tài xế mất lái, xe buýt tông vào dải phân cách, ngọn lửa bùng lên và lan rộng khắp xe.

Đây là chiếc xe buýt thứ hai trong đoàn 3 chiếc xe chở học sinh đi tham quan triển lãm tại trụ sở Cơ quan Điện lực ở thủ đô Bangkok. Trước đó, họ đã đến thăm Công viên Lịch sử ở thành phố Ayutthaya. Cảnh sát cho biết tài xế không có mặt tại hiện trường sau vụ tai nạn, điện thoại di động của người này cũng không liên lạc được. Các lực lượng đang truy tìm người tài xế này.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn có thể xuất phát từ chiếc lốp xe bị nổ, khiến xe cọ xát vào rào chắn bằng kim loại, khiến tia lửa bắn ra tiếp xúc với bình nhiên liệu, gây ra vụ hỏa hoạn.

Vụ xe buýt bốc cháy kinh hoàng thiêu chết 25 học sinh và giáo viên, vẫn chưa tìm được tài xế

Trong vụ xe buýt đưa học sinh đi dã ngoại bất ngờ bốc cháy vào trưa hôm qua, hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa tìm được tài xế điều khiển xe trong lúc gấy ra tai nạn.

TIN MỚI NHẤT