7 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc Bắc - Nam: 3 người gặp nạn, nhiều phương tiện hư hỏng nặng

Thế giới 01/10/2024 14:04

Vụ tai nạn liên quan đến 5 ô tô và 2 xe máy, đoạn đường xảy ra vụ việc giao thông ùn ứ.

Theo Sinchew: Tối qua, trên đường cao tốc Bắc Nam xảy ra vụ tai nạn ô tô liên quan đến 5 ô tô và 2 xe máy, 1 ô tô bị lậtkhiến 2 nữ tài xế Trung Quốc bị thương nặng. Người đi xe máy và hành khách bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ đêm qua tại km thứ 257 của đường cao tốc Bắc Nam theo hướng Bắc của hầm Menola hướng Giang Sa.

Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak ra thông cáo cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Jiangsar đã nhận được báo cáo lúc 10h28 đêm qua và với sự hỗ trợ của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Meluraya, họ đã điều động 2 xe cứu hỏa FRT và 2 xe cứu hỏa cứu hộ khẩn cấp. động cơ và 20 lính cứu hỏa đã đến hiện trường vụ tai nạn cách cơ quan chức năng 25 km để thực hiện hoạt động cứu hộ.

7 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc Bắc - Nam: 3 người gặp nạn, nhiều phương tiện hư hỏng nặng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Sau khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện vụ tai nạn liên quan đến vụ va chạm giữa 5 ô tô và 2 xe máy, khiến 1 người bị thương nặng, 2 người còn lại bị thương nhẹ.

Một trong những chiếc ô tô do một phụ nữ Trung Quốc điều khiển đã bị lật và rơi cả 4 bánh khiến nữ tài xế và 2 người đi xe máy khác bị thương nhẹ.

Sau khi mở rộng phạm vi tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường, Chỉ huy chiến dịch Sharizhan đã chỉ đạo các thành viên trong nhóm hỗ trợ các nhân viên y tế được gọi đến hiện trường để đưa nữ tài xế bị thương nặng đến bệnh viện trên xe cấp cứu.

Rúng động: Giết người rồi giấu xác trong ô tô, bất ngờ trước danh tính và mối quan hệ của nghi phạm với nạn nhân

Sau khi bị giết chết, thi thể nạn nhân được giấu trong ô tô và chiếc xe được nghi phạm mang bỏ bên đường.

TIN MỚI NHẤT