Tai nạn nghiêm trọng dưới gầm cầu, 2 ô tô đâm nhau, tài xế tử vong và bị mắc kẹt trong xe

Thế giới 14/10/2024 16:01

Một người tài xế đã được người dân đưa đến bệnh viện trước khi cảnh sát đến hiện trường, người còn lại đã tử vong và kẹt cứng trong xe.

Theo Sinchew: Hai ô tô va chạm khiến một nam tài xế 56 tuổi tử vong và hai người đàn ông bị thương.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra dưới cầu cạn trên đường Jalan Mat Salleh ở Tanjung Aru đêm qua. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu của cả hai phương tiện bị hư hỏng nặng.

Tai nạn nghiêm trọng dưới gầm cầu, 2 ô tô đâm nhau, tài xế tử vong và bị mắc kẹt trong xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giám đốc Trung tâm Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Sabah, Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa Rich Mohan, cho biết trong một tuyên bố rằng Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Kota Kinabalu đã ngay lập tức điều động 9 lính cứu hỏa sau khi nhận được thông báo từ Trung tâm Ứng phó Khẩn cấp (MERS 999) lúc 7:08 tối qua. Nhân viên đã đến hiện trường trong vòng 5 phút. Cảnh sát và nhân viên y tế cũng có mặt ngay lập tức.

Ông cho biết một người đàn ông 26 tuổi ngồi trên một trong những chiếc ô tô đã được người dân đưa đến bệnh viện trước khi đội cứu hộ đến. Tài xế và hành khách của chiếc xe kia bị mắc kẹt chờ giải cứu.

"Đội cứu hỏa ngay lập tức gõ cửa xe và mất 15 phút để giải cứu tài xế và một hành khách. Tuy nhiên, nhân viên y tế sau đó xác nhận tài xế đã tử vong".

Người thiệt mạng được xác định là Amada Said, 56 tuổi, thi thể đã được bàn giao cho cảnh sát để xử lý. Nam hành khách bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Queen Elizabeth để điều trị thêm. Hoạt động giải cứu kết thúc lúc 8:09 tối.

Tai nạn kinh hoàng trong đêm: 2 người tử vong thi thể bị biến dạng, 5 người bị thương, chiếc xe bị lật úp trên đường

Sau cú va chạm, nạn nhân bị vỡ hộp sọ tử vong, tại hiện trường khiến người xem vô cùng ám ảnh.

TIN MỚI NHẤT