Phát hiện thi thể cô gái không mặc quần áo trên cánh đồng mía, nghi ngờ bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 09/01/2024 13:32

Cảnh sát cho biết tai trái của cô gái bị cắt và có vết chém ở cổ, 10 ngón tay ở cả hai bàn tay của nạn nhân cũng bị chặt.

Theo tờ Daily Guardian, một nữ sinh trung học 17 tuổi cuối cấp được phát hiện đã chết trên cánh đồng mía ở Barangay Magsaysay, thành phố Cadiz, Negros Occidental ngày 8/1. Cảnh sát không tiết lộ tên của nạn nhân. 

Trung tá cảnh sát John Joel Batusbatusan, cảnh sát trưởng thành phố, cho biết nạn nhân được nhìn thấy lần cuối còn sống vào khoảng 19h ngày 7/1.

Phát hiện thi thể cô gái không mặc quần áo trên cánh đồng mía, nghi ngờ bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Một sĩ quan cảnh sát kiểm tra hiện trường vụ án ở Barangay Magsaysay, thành phố Cadiz, Negros Occidental, nơi một cô gái 17 tuổi được tìm thấy khỏa thân và chết trên cánh đồng mía hôm 8/1 - Ảnh: Sở cảnh sát thành phố Cadiz/ Daily Guardian

Gia đình nạn nhân đã tìm kiếm cô vào tối ngày 7/1 khi phát hiện con gái không về nhà. Sau đó tìm thấy cô trong tình trạng khỏa thân và không có dấu hiệu còn sống vào khoảng 7 giờ sáng ngày 8/1. 

Batusbatusan cho biết tai trái của nạn nhân bị cắt và có vết chém ở cổ. Theo cảnh sát trưởng, 10 ngón tay ở cả hai bàn tay của cô cũng bị chặt.

Theo Batusbatusan, dựa trên kết quả y tế của nạn nhân được công bố ngày 8/1, nạn nhân có dấu hiệu bị cưỡng hiếp

Batusbatusan cho biết họ đã xác định được nghi phạm là một người đàn ông 62 tuổi đang sống cùng gia đình nạn nhân. “Họ không cùng huyết thống nhưng sống chung dưới một mái nhà", vị cảnh sát này nói thêm.

Batusbatusan cho biết nghi phạm chính là cha của tình nhân mới của mẹ nạn nhân. Ông cũng cho biết nghi phạm đã không được tìm thấy ở đâu sau vụ việc.

Nữ sinh 12 tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà nghỉ, quần áo không cài khuy, thủ phạm trói nạn nhân bằng chiếc còng chuẩn bị sẵn

Mới đây, một người làm cha có con gái nhỏ tiết lộ câu chuyện 'một người đàn ông khoảng 30 tuổi xâm hại con gái tôi nhưng không bị kết tội' gây hoang mang trong dư luận.

TIN MỚI NHẤT