Nữ sinh 12 tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà nghỉ, quần áo không cài khuy, thủ phạm trói nạn nhân bằng chiếc còng chuẩn bị sẵn

Thế giới 08/01/2024 09:50

Mới đây, một người làm cha có con gái nhỏ tiết lộ câu chuyện 'một người đàn ông khoảng 30 tuổi xâm hại con gái tôi nhưng không bị kết tội' gây hoang mang trong dư luận.

Theo tờ Chosun Ilbo,  Không giống như hung thủ thuê luật sư nổi tiếng, anh ta tìm kiếm sự giúp đỡ, nói rằng mình đang gặp khó khăn về tài chính nên khó có thể được tư vấn pháp lý.

Ông A., người đơn thân nuôi con gái, đã đăng một bài đăng trên cộng đồng mạng Hàn Quốc vào ngày 5/1 với tiêu đề “Một người đàn ông 36 tuổi đã tấn công tình dục con gái 12 tuổi của tôi, nhưng anh ta được cho là vô tội". 

Theo bài đăng của ông A., sự việc xảy ra vào ngày 28/5/2023, khi con gái ông mới 12 tuổi. Khi đó, con gái ông A. gặp một người đàn ông qua ứng dụng, người đàn ông này đã đưa cô gái lên xe của mình, đưa cô đến một nhà nghỉ không có người quản lý và xâm hại tình dục cô.

Nữ sinh 12 tuổi bị cưỡng hiếp trong nhà nghỉ, quần áo không cài khuy, thủ phạm trói nạn nhân bằng chiếc còng chuẩn bị sẵn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông A. kể: “Con gái tôi kể rằng kẻ tấn công bảo cháu xuống nên cháu theo lên cầu thang và nhận ra đó là nhà nghỉ vì có giường. Khi vào trong cháu nói rất sợ nên phải đi xuống thì kẻ tấn công đã trói lại bằng chiếc còng mà hắn đã chuẩn bị sẵn". 

Ông A. nói tiếp: “Ngoài ra, thủ phạm còn sử dụng đủ loại dụng cụ tình dục mà anh ta đã chuẩn bị sẵn cho đứa trẻ và còn dùng roi đánh con bé. Con bé kể thủ phạm túm tóc con bé và con tôi quan hệ tình dục và ngay cả sau khi rời khỏi nhà nghỉ và đi ngang qua nhà, thủ phạm vẫn thả con bé cách đó bốn trạm dừng". 

Ông A. do dự khi báo cáo vụ việc sau khi con gái nói: “Con sợ bị trả thù”. Ba ngày sau, ông A. đã báo cảnh sát, sau đó, hung thủ bị bắt và bị truy tố vào ngày 23/6/2023. 

Tòa sơ thẩm tuyên vô tội, tại sao?

Theo tố cáo của ông A. đưa ra, cơ quan công tố đã truy tố nam hung thủ về tội vi hiếp dâm trẻ vị thành niên dưới 13 tuổi). Bên công tố yêu cầu mức án 12 năm tù nhưng phiên tòa xét xử đầu tiên tuyên người đàn ông này không có tội.

Theo phán quyết được công bố, bị cáo khai không biết con gái ông A chưa đủ 13 tuổi và chưa từng quan hệ tình dục.

Tòa án đã ra phán quyết rằng, xem xét việc nạn nhân nói với bị cáo rằng nạn nhân 14 tuổi, chiều cao của nạn nhân là 158 cm, là vóc dáng trung bình của một phụ nữ trưởng thành. Thật khó để kết luận được sự thật. 

Ngoài ra, DNA của bị cáo không được phát hiện trong cơ thể nạn nhân, DNA của nạn nhân không được phát hiện trong các thiết bị dành cho người lớn được cho là bị cáo đã được sử dụng để phạm tội, DNA của nạn nhân chỉ được tìm thấy trong một thiết bị dành cho người lớn mà chưa bao giờ nạn nhân khai trong vụ án nên tòa quyết định “không thể nhận định bị cáo đã tấn công tình dục nạn nhân”.

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong căn lều tạm, nghi phạm cầm đầu là người không ai ngờ tới

Sự việc được đưa ra ánh sáng khi cô gái chia sẻ sự việc với người họ hàng của mình, người này sau đó đã báo cho người khác và sự việc đã được báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT