Phát hiện thi thể bé gái 11 tuổi nhiều vết máu bên trong thùng rác, nghi phạm thừa nhận từng phá hủy xác để hủy bỏ bằng chứng

Thế giới 01/06/2024 15:58

Cảnh sát Brazil đã ngay lập tức bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi cưỡng hiếp và sát hại bé gái 11 tuổi.

Mới đây, ở Rio de Janeiro, Brazil, đã xảy ra vụ án mạng khiến một bé gái 11 tuổi tử vong.

Theo truyền thông địa phương, bé gái 11 tuổi Sophia Angelo Verozo da Silva đã biến mất hoàn toàn sau khi rời trường học lúc 7 giờ sáng ngày 27/5.

Đoạn video giám sát ghi lại cảnh cô gái đi dạo cùng nghi phạm 47 tuổi Edilson Amorim Filho vài giờ sau đó.

Cảnh sát sau đó đã mở cuộc điều tra về Egilson, khám xét nơi ở của anh ta và tìm thấy chiếc quần đùi mà Sophia mặc vào ngày cô biến mất, một con dao dính máu và một chiếc tuốc nơ vít bị cong trong nhà.

Ngoài ra, máu được tìm thấy trong phòng tắm của anh ta. Thi thể của Sofia không được phát hiện cho đến ngày 28/6 tại một bãi xử lý rác thải ở phía bắc Rio de Janeiro. Thi thể của cô được vứt vào thùng tái chế.

Phát hiện thi thể bé gái 11 tuổi nhiều vết máu bên trong thùng rác, nghi phạm thừa nhận từng phá hủy xác để hủy bỏ bằng chứng - Ảnh 1
Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Jornal Horah

Cảnh sát chỉ ra rằng thi thể được bọc trong một tấm bạt, trong khi tay chân của cô bị trói bằng dây điện và có nhiều vết chém trên khắp cơ thể.

Sau khi Egilson bị bắt, anh ta khai ban đầu định nghiền nát thi thể cô gái tại một bãi xử lý rác để loại bỏ hoàn toàn bằng chứng, nhưng do gặp khó khăn trong việc thực hiện nên anh ta đã sử dụng các phương pháp khác để vứt xác.

Anh ta cũng thừa nhận rằng anh ta đã tấn công tình dục Sophia trước khi xảy ra án mạng. Anh ta khai rằng anh ta giết cô gái vì sợ cô ta sẽ kể cho người khác về vụ tấn công tình dục.

Sau sự việc, cha của Sophia đã tìm lại nhật ký của con gái mình và phát hiện ra rằng con gái mình đã viết trong nhật ký rằng mình đã bị tấn công tình dục.

Các thành viên trong gia đình nghi ngờ Sophia có thể đã bị Egilson tấn công tình dục nhiều lần. Ngay sau khi Sophia biến mất, một cô gái khác đã báo cảnh sát rằng cô cũng bị Egilson bạo hành vài năm trước.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Egilson đã đâm Sophia ít nhất 35 nhát trong trạng thái cực kỳ hưng phấn và tàn bạo, trong đó có nhiều vết đâm ở sau đầu, ngực, chân và lưng.

Va chạm với xe tải chở gỗ với tốc độ cao, cô gái 17 tuổi tử vong tại chỗ

Cô gái 17 tuổi tử vong với phần đầu rời khỏi cơ thể sau khi va chạm với xe tải chở gỗ.

TIN MỚI NHẤT