Người phụ nữ 30 tuổi đang mang thai bị sát hại ngay tại nhà riêng, hiện trường xuất hiện nhiều hung khí gây án kinh hoàng

Thế giới 31/05/2024 17:00

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ nam thanh niên 23 tuổi sau khi sát hại chị gái ngay tại nhà riêng.

Theo thông tin từ tờ Metro, Jack Joseph Ball, 23 tuổi, bị buộc tội sát hại Bethany Ann Israel, 30 tuổi và đứa con chưa chào đời trong bụng cô được 4 tháng.

Mẹ của Israel đã gọi 911 ngay sau 11 giờ đêm ngày 23 tháng 5 nói rằng bà tìm thấy một lượng lớn máu tại một ngôi nhà trên dãy nhà 1700 đường Encina và con gái bà có thể đã chết.

Theo đơn kiện hình sự mà FOX 9 thu được, các cảnh sát đã đến ngôi nhà ở Lakeville, Minnesota (Mỹ) và phát hiện một vũng máu trên sàn bếp và một “cái cưa, cái rìu đẫm máu và những con dao lớn dính máu”.

Họ phát hiện ra “một số bộ phận cơ thể bị chặt rời” trong nhà và một con dao khác dính máu trong phòng khách.

Người phụ nữ 30 tuổi đang mang thai bị sát hại ngay tại nhà riêng, hiện trường xuất hiện nhiều hung khí gây án kinh hoàng - Ảnh 1
Israel đang mong đợi đứa con đầu lòng với chồng cô, Josh. Ảnh: New York Times

Các nhà điều tra cũng tìm thấy nhiều tạp chí và giấy tờ của Ball, trong đó có một tờ trong đó anh kể chi tiết sự tức giận của mình khi biết chị gái mình đang mang thai và “không còn vô tội”, đơn kiện viết.

Khi cảnh sát tìm kiếm Ball, họ nhận được cuộc gọi 911 từ một cư dân Rosemount, người này cho biết camera của Ring đã ghi lại cảnh một người đàn ông đặt thứ trông giống như một bộ phận cơ thể lên bậc thềm phía trước.

Theo đơn khiếu nại, cảnh sát đã bắt giữ Ball ở gần đó và nói rằng anh ta có một “vết dao tự đâm vào cổ họng”. Nhiều bộ phận cơ thể được tìm thấy trong khu vực.

Nguyên nhân cái chết của Israel là do bạo lực giết người phức tạp và được Văn phòng Giám định Y tế Quận Hennepin xác định là một vụ giết người.

Theo hồ sơ tòa án , Ball đã bị buộc tội giết người cấp độ hai có chủ ý cũng như tội giết một đứa trẻ chưa sinh cấp độ hai .

Một thẩm phán ấn định mức bảo lãnh cho anh ta là 2 triệu USD ( khoảng 50,9 tỷ) và 1 triệu USD (khoảng 25,4 tỷ) vô điều kiện. Anh ta dự kiến ​​sẽ ra tòa vào ngày 10/6.

Bị cưỡng hiếp ngay tại phòng cấp cứu, nữ bệnh nhân 22 tuổi nhảy lầu tự tử trong bệnh viện

Cảnh sát Italy đã bắt giữ người đàn ông 28 tuổi sau khi cưỡng hiếp nạn nhân ngay tại bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT