Phát hiện thi thể 3 người đàn ông nằm rải rác ngay trên đường, nghi phạm truy sát nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường

Thế giới 02/06/2024 15:08

Mới đây, người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại 3 người đàn ông ngay trên đường.

Một vụ giết người trên đường phố mới đây đã xảy ra ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, một người đàn ông cầm liềm và truy đuổi chém nhiều người trên đường phố, dẫn đến cái chết của 3 người. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã bị bắt và vụ việc liên quan đến tranh chấp tài chính.

Một số video lan truyền trên Internet hôm ngày 1/6 cho thấy một người đàn ông mặc quần áo tối màu đuổi theo một người đàn ông mặc áo ngắn tay màu trắng cầm liềm ở huyện Quyang tỉnh Hà Bắc vào ngày 31/5.

Sau khi tông vào một chiếc xe máy đang đỗ, người đàn ông mặc đồ đen đuổi kịp và chém nhiều nhát vào chân người đàn ông mặc đồ trắng.

Người đàn ông mặc đồ trắng đầu tiên chống cự bằng chân, sau đó dùng hai tay chộp lấy chiếc liềm rồi dùng dao đâm người đàn ông mặc đồ trắng nhiều nhát rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phát hiện thi thể 3 người đàn ông nằm rải rác ngay trên đường, nghi phạm truy sát nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường - Ảnh 1
Nghi phạm ngồi bên lề đường sau khi gây án và bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: China Press

Một đoạn video khác cho thấy ba người nằm trên đường, trong đó có một người đàn ông mặc đồ trắng nằm ngửa cạnh thùng rác với chiếc liềm cắm trên người.

Có một chiếc xe cảnh sát đỗ đối diện. Một người khác ngã xuống bên đường, một người khác mặc quần đỏ nằm nghiêng giữa đường.

Theo báo cáo, chiều ngày 31/5, một người dân giấu tên ở làng Yanzhao, thị trấn Yanzhao, huyện Quyang cho biết: “Vụ việc xảy ra ở làng Siliuying, thị trấn Yanzhao, cách làng chúng tôi (Làng Yanzhao) 3 km. sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 31/5.”

Cùng ngày, một nhân viên chính quyền thị trấn Yanzhao ở huyện Quyang chỉ cho biết “tình hình cụ thể chưa rõ ràng, thông tin chính thức sẽ được ưu tiên”.

Một quan chức địa phương qua cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Quả thực vụ việc này đã khiến 3 người thương vong và nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ”.

Cùng ngày, công an huyện Quyang ra thông báo cho biết nghi phạm Dou Moumou đã bị cảnh sát bắt giữ tại hiện trường và đang bị tạm giữ hình sự.

Điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm có tranh chấp tài chính với Ma. Hai người gặp nhau trên đường, nghi phạm đã dùng dao khiến Ma và 3 người khác bị thương.

Người bị thương đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện nhưng không được cấp cứu. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Cô gái 18 tuổi treo cổ tự tử ngay tại nhà chồng, cảnh sát lập tức bắt giữ 7 nghi phạm

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 7 nghi phạm sau khi cô gái 18 tuổi treo cổ tự tử ngay tại chồng.

TIN MỚI NHẤT