Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi chơi cùng bạn, 2 nghi phạm lừa đưa đến nơi vắng vẻ

Thế giới 07/03/2024 09:29

Theo cảnh sát địa phương, cả hai nghi phạm đã bị bắt giữ và gửi đến nhà tạm giam sau khi xét xử tại tòa án dành cho trẻ vị thành niên.

Theo News18 (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm thứ Tư (6/3), một bé gái 6 tuổi bị hai cậu bé cưỡng hiếp tại một ngôi làng ở khu vực Fefna, Ballia, bang Uttar Pradesh.

Giám đốc cảnh sát Durga Prasad Tiwari cho biết vụ việc xảy ra hôm thứ Hai (4/3) khi bé gái đang chơi cùng các bé trai. Sau đó các bé trai này đã đưa bé gái đến một nơi vắng vẻ và cưỡng hiếp. 

Ông cho biết các cậu bé khoảng 10 và 12 tuổi.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi chơi cùng bạn, 2 nghi phạm lừa đưa đến nơi vắng vẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo khiếu nại của mẹ bé gái, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký điều tra hai bé trai theo mục 376 (hiếp dâm) của Luật hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật phòng chống trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Cảnh sát cho biết cả hai bé trai đã bị bắt giữ và gửi đến nhà tạm giam sau khi xét xử tại tòa án dành cho trẻ vị thành niên.

Phát hiện hai thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mận, nghi tự tử vì bị con trai chủ thầu xây dựng cưỡng hiếp

Theo gia đình, hai cô gái đã ra đồng vào tối muộn để giải tỏa. Khi không thấy con gái trở về, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cô gái treo cổ trên cây mận gần đó.

TIN MỚI NHẤT