Nữ nhân viên nhà trọ bị 4 người đàn ông ép uống rượu rồi cưỡng hiếp tập thể

Thế giới 13/11/2023 10:16

Một cô gái làm việc tại một nhà trọ được cho là đã bị cưỡng hiếp tập thể và 5 người, trong đó có 1 phụ nữ, đã bị bắt giữ. 

Theo tờ Indian Express, cảnh sát đại phương cho biết thông tin vào hôm Chủ nhật. Nạn nhân, khoảng 25 tuổi, cho biết bị cáo đã có một đoạn video phản cảm về cô và cô đã bị tống tiền vì video đó.

Cảnh sát cho biết nạn nhân cũng bị ép uống rượu và bị bị báo đập chai thủy tinh vào đầu. Ngoài ra còn có một đoạn video được cho là quay cảnh nạn nhân kêu cứu. 

Cảnh sát cho biết, ngoài tội hiếp dâm, tội cố ý giết người cũng được áp dụng đối với bị cáo.

Nữ nhân viên nhà trọ bị 4 người đàn ông ép uống rượu rồi cưỡng hiếp tập thể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức cho biết, họ nhận được cuộc gọi từ nạn nhân, vụ việc xảy ra vào tối thứ Bảy tại một nhà dân: "4 người đàn ông và 1 phụ nữ đã bị bắt giữ sau vụ việc. Việc đưa nạn nhân đi kiểm tra y tế sẽ được thực hiện và hành động pháp lý đang được thực hiện trong vụ việc".     

Vị quan chức này cũng cho biết căn nhà trọ là nhà thuê đã bị niêm phong: "Nạn nhân kể lại toàn bộ sự việc với chúng tôi về việc bị cưỡng hiếp và cho biết mình bị bị cáo đánh đập. Bị cáo còn đập một chai thủy tinh vào đầu nạn nhân. Cô ấy cũng bị ép uống rượu. Nạn nhân cũng cho biết rằng trước đây bị cáo đã quay một đoạn video phản cảm về cô, dựa vào đó họ đã tống tiền cô". 

 

Một quan chức khác cho biết vụ án được tiến hành theo Mục 376 (hiếp dâm), Mục 307 (cố giết người), Mục 323 (cố ý gây thương tích), cùng các mục liên quan khác của Bộ luật hình sự Ấn Độ (IPC) và các hành động pháp lý tiếp theo đang được thực hiện đối với bị cáo đang bị bắt giữ. 

 

Cô gái 20 tuổi mù điếc bị cưỡng hiếp trong khu rừng, danh tính của hung thủ là người không ai ngờ tới

Một cô gái 20 tuổi bị mất thị lực một phần và bị điếc, đã bị cưỡng hiếp trong một khu rừng vào hôm thứ Sáu.

TIN MỚI NHẤT