Cô gái bị cha dượng giở trò đồi bại, cưỡng hiếp hơn 2.000 lần trong 13 năm

Thế giới 11/11/2023 07:33

Người cha dượng đã tấn công tình dục con gái riêng của vợ trong 13 năm cho đến khi cô trưởng thành đã bị giam giữ và khởi tố.

Theo hãng tin Yonhap, Phòng điều tra tội phạm phụ nữ và trẻ em số 2 của Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul (Trưởng công tố Won Shin-hye) đã bắt giữ và truy tố ông Ko, độ tuổi 50, về tội vi phạm Đạo luật bạo lực tình dục (gần như hiếp dâm do quan hệ họ hàng) và Đạo luật phúc lợi xã hội cho trẻ em (mại dâm, ép buộc, quấy rối tình dục).

Ông Ko bị buộc tội tấn công tình dục con gái riêng của vợ hơn 2.090 lần trong 13 năm, từ năm 2008, khi cô 12 tuổi, đến năm 2020, khi cô trưởng thành và có thói quen lạm dụng tình dục cô. 

Kết quả điều tra của cơ quan công tố cho thấy ông Ko lần đầu tiên cưỡng bức con gái riêng của mình ở Hàn Quốc và tiếp tục phạm tội ngay cả sau khi gia đình sang New Zealand, thậm chí còn sản xuất tài liệu bóc lột tình dục.

Cơ quan công tố xác định ông Go đã khống chế tâm lý nạn nhân vị thành niên trong thời gian dài khiến nạn nhân không thể chống cự rồi bóc lột tình dục.

Cô gái bị cha dượng giở trò đồi bại, cưỡng hiếp hơn 2.000 lần trong 13 năm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô con gái riêng sau này nhận ra hành động của cha dượng là tội ác nên đã báo cảnh sát New Zealand nhưng ông Go đã trốn sang Hàn Quốc.

Cảnh sát Hàn Quốc đã nhận được đơn tố cáo của nạn nhân vào tháng 6 năm ngoái và bắt đầu điều tra, họ bắt được ông Ko ở Cheonan, tỉnh Nam Chungcheong vào tháng trước và bắt giữ ông này hai ngày sau đó.

Sau khi tiếp nhận vụ việc từ cơ quan công an, cơ quan công tố đã xác định cụ thể thiệt hại thông qua điều tra bổ sung, bao gồm điều tra các bên liên quan, tịch thu tang vật phạm tội và giám định pháp y.

Một quan chức công tố cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình tiến hành điều trị tâm lý và hỗ trợ nhà ở cho nạn nhân”, đồng thời cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân trong phiên tòa sau này”.

Vụ nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp: Nghi phạm dùng thẻ tín dụng để đột nhập vào phòng ngủ, dùng băng keo bịt miệng và tra tấn cô gái suốt đêm

Một người đàn ông đã bị bắt với cáo buộc liên tục cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi sau khi đột nhập vào phòng cô gái bằng thẻ tín dụng và dán băng keo vào miệng cô.

TIN MỚI NHẤT