Nữ nhân viên bị giám đốc quấy rối tình dục, nhiều lần động chạm vào cơ thể, gửi tin nhắn với nội dung 'đen tối'

Thế giới 03/06/2024 15:13

Một nữ nhân viên đã đệ đơn kiện giám đốc của mình, cáo buộc bị quấy rối tình dục 6 lần.

Theo ET today đưa tin, một tổng giám đốc tên Zhan Nan - 55 tuổi, là người thực sự phụ trách một công ty giải trí đã bị một nữ nhân viên kiện vì tội quấy rối tình dục. Khi vợ của Zhan Nan biết chuyện, bà không những không ngăn cản mà còn bảo vệ anh ta.

 

Được biết, Zhan Nan từng là thành viên của một đoàn múa hip-hop cách đây 30 năm. Đoàn thậm chí còn được mệnh danh là một trong những nhóm đặt nền móng cho trào lưu nhảy ship-hop. 

Tuy nhiên, một nữ nhân viên của công ty là Xiaoxue (tên đã được thay đổi) đã đệ đơn kiện Zhan Nan vào năm ngoái, cáo buộc Zhan Nan quấy rối cô.

Nữ nhân viên bị giám đốc quấy rối tình dục, nhiều lần động chạm vào cơ thể, gửi tin nhắn với nội dung 'đen tối' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: ET today

Xiaoxue đưa ra bằng chứng rằng vào tối ngày 20/12/2021, cô được yêu cầu đi cùng Zhan đến một nhà hàng để ăn tối. Anh biết cô bị viêm dạ dày nhưng vẫn ép uống rượu, nhân cơ hội ôm cô rồi đưa tay vào áo của cô ấy để chạm vào lưng cô ấy. Vị giám đốc này còn nhiều lần quấy rối cô bằng các tin nhắn trêu ghẹo như: “Anh đột nhiên nhớ em rất nhiều và muốn nói chuyện với em!” hay "Em yêu, tôi cũng muốn ăn đậu phụ", sau đó là video một người phụ nữ ăn đậu phụ nhưng camera tập trung vào vòng 1 của người phụ nữ. 

Khi Xiaoxue ở một mình, Zhan Nan đã đến và ôm từ phía sau, thậm chí còn sờ vào eo và vong ba của cô gái. Tổng cộng 6 lần quấy rối tình dục.

Zhan Nan cho rằng những tin nhắn và những cái ôm là xuất phát từ tình yêu. Xiaoxue đã vu cáo anh ta tội quấy rối tình dục vì mối quan hệ không tốt giữa hai bên. 

 

Thẩm phán cho rằng Zhan Nan là một người đàn ông 55 tuổi đã có gia đình và mối quan hệ của anh ta với Xiaoxue là cấp trên và nhân viên. Những người đàn ông và phụ nữ trưởng thành nên tôn trọng lẫn nhau. Những tin nhắn và hành động của Zhan Nan không phục vụ cho công việc mà xuất phát từ ý đồ riêng tư. 

Ngoài ra, kết hợp với các bằng chứng như đoạn phim giám sát văn phòng, lời khai của đồng nghiệp, bản ghi âm cuộc trò chuyện... đủ để kết luận rằng Xiaoxue đã bị quấy rối tình dục tổng cộng 6 lần.

Đi làm đẹp, cô gái bị chụp lén phần thân dưới, chủ spa còn đăng công khai bức ảnh nhạy cảm lên MXH

Bức ảnh nhạy cảm của nữ khác hàng bị chủ spa đăng tải công khai lên MXH Instagram.

TIN MỚI NHẤT