Đi làm đẹp, cô gái bị chụp lén phần thân dưới, chủ spa còn đăng công khai bức ảnh nhạy cảm lên MXH

Thế giới 03/06/2024 14:54

Bức ảnh nhạy cảm của nữ khác hàng bị chủ spa đăng tải công khai lên MXH Instagram.

Theo ET today đưa tin, một phụ nữ đến từ Đài Nam - Xiao Qing (tên đã được thay đổi), đã đến spa để tẩy lông. Trong quá trình thực hiện, cô đã đồng ý chụp ảnh với quản lý studio là cô Chen để có thể so sánh trước và sau khi làm đẹp.

Không ngờ, những bức ảnh vùng nhạy cảm của cô lại bị cô Chen đăng công khai lên tài khoản Instagram (IG), cô tức giận đến mức đâm đơn kiện ra tòa. Sau phiên xét xử tại Tòa án sơ thẩm của Tòa án quận Đài Nam, Chen bị kết án 2 tháng tù giam. 

 

Bản cáo trạng nêu rõ, Xiao Qing đến một spa ở Đài Nam vào tháng 3/2023 để tham gia tẩy lông và đồng ý cho người phụ trách Chen chụp ảnh để cô so sánh trước và sau khi tẩy lông.

Đi làm đẹp, cô gái bị chụp lén phần thân dưới, chủ spa còn đăng công khai bức ảnh nhạy cảm lên MXH  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: ET today

Sau đó, Xiao Qing ghé tài khoản IG của cửa hàng và phát hiện ra rằng những bức ảnh về vùng nhạy cảm của cô đã được đăng lên mạng. Vì lúc đầu nó chỉ là một story có giới hạn thời gian nên Xiao Qing nghĩ rằng nó sẽ bị xóa trong vòng 24 giờ nên cô đã không coi trọng việc này. Mãi đến tháng 6/2023, cô mới được đồng nghiệp thông báo rằng những bức ảnh vẫn còn, cô mới biết điều đó.

Xiao Qing rất tức giận về điều này và ngay lập tức báo cáo với cửa hàng và chỉ định luật sư để thương lượng giải quyết với Chen. Tuy nhiên, do quá trình hòa giải tiếp tục bị trì hoãn nên cuối cùng Xiao Qing đã quyết định đâm đơn kiện ra tòa.

Về vấn đề này, cô Chen không phủ nhận việc đăng tải ảnh vùng nhạy cảm mà khẳng định rằng cô đã nhận được sự đồng ý của Xiao Qing trước khi tải ảnh lên. Sau phiên tòa tóm tắt của Tòa án quận Đài Nam, lời khai của Chen không được chấp nhận và cô bị kết án 2 tháng tù vì tội phát tán hình ảnh khiêu dâm của người khác.

 

Chen sau đó đã làm đơn kháng cáo. Tuy nhiên, thẩm phán Tòa án quận Đài Nam đã xem xét và xác định rằng Chen đã đăng những bức ảnh mà không có sự đồng ý của Xiao Qing nên đơn kháng cáo của Chen đã bị bác bỏ.

Người dân bàng hoàng thấy thi thể nam giới nổi ở hồ nước trong công viên, người nhà tiết lộ nguyên nhân tự tử gây sốc

Thi thể một người đàn ông được tìm thấy trôi nổi ở Công viên Đài Trung vào buổi trưa.

TIN MỚI NHẤT