Nữ nhân viên 35 tuổi làm trong cửa hàng “người lớn” giấu xác em bé trong nhà, cảnh sát khám xét thì phát hiện điều kinh hoàng hơn

Thế giới 15/02/2024 16:35

Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã phát hiện 3 xác trẻ sơ sinh trong nhà của một người phụ nữ làm trong cửa hàng "người lớn".

Theo truyền thông Nhật Bản, vào tháng 3/2023, cảnh sát nhận được tin báo rằng một nữ nhân viên 35 tuổi trong một cửa hàng “người lớn” ở thành phố Takamatsu, tỉnh Kagawa đang giấu xác một em bé trong nhà.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra tại nhà của người phụ nữ vào ngày 14/2/2024 và ngay lập tức tìm thấy hài cốt của một em bé trong tủ quần áo.

Theo điều tra, thi thể em bé trong tủ được nhét vào tủ vào cuối tháng 6 năm 2023. Cùng ngày, cảnh sát cũng tìm thấy hài cốt của 2 em bé khác tại nhà người phụ nữ, cả hai đã biến thành xương.

Thời gian tử vong được ước tính lâu hơn so với xác em bé đầu tiên. Do đó, phụ nữ 35 tuổi bị bắt với cáo buộc bỏ rơi thi thể.

Người phụ nữ cho biết, hai hài cốt trẻ sơ sinh còn lại đã chết trước tháng 6 năm 2023. Thi thể của ba trẻ sơ sinh đều được quấn khăn và cho vào túi. Sau khi bị bắt, người phụ nữ này thừa nhận 3 người thiệt mạng là con ruột của mình.

Nữ nhân viên 35 tuổi làm trong cửa hàng “người lớn” giấu xác em bé trong nhà, cảnh sát khám xét thì phát hiện điều kinh hoàng hơn - Ảnh 1
Căn hộ mà người phụ nữ giấu xác 3 trẻ sơ sinh. Ảnh: NHK

Cảnh sát chỉ ra rằng nghi phạm chưa lập gia đình và thường sống một mình, họ không loại trừ việc điều tra người phụ nữ như một nghi phạm giết người trong tương lai.

Mặt khác, ở Nhật Bản có vô số trường hợp xác trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, vào tháng 5 năm 2023, có thông tin tiết lộ rằng một người phụ nữ khoảng 70 tuổi đã tự mình báo cảnh sát rằng: “Tôi đã sinh ra một đứa bé”.

Khi nhận được trình báo, cảnh sát đã ập đến hiện trường nhưng người phụ nữ được phát hiện đã tử vong.

Một chiếc túi nhựa lớn màu đen được tìm thấy trong tủ căn phòng kiểu Nhật trên tầng 2 của ngôi nhà, bên trong có 3 chiếc túi nhựa khả nghi trong đó mỗi cái chứa một thi thể trẻ sơ sinh, tổng cộng là ba người.

Thi thể trẻ sơ sinh được tìm thấy được bọc trong nhiều lớp khăn tắm và túi nhựa, đã phân hủy chỉ còn lại xương.

Phát hiện 4 người trong một gia đình tử vong tại một căn hộ ở gần biển, nghi phạm là người không ai ngờ tới  

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong tại một căn hộ gần biển.

TIN MỚI NHẤT