Cô dâu bị bắt quả tang làm “chuyện ấy” với chú của chồng ngay trong phòng cưới, phù dâu hoảng loạn bỏ chạy

Thế giới 14/02/2024 16:33

Trước khi đám cưới bắt đầu 5 phút, đám cưới đột ngột hủy bỏ sau khi cô dâu bị bắt quả tang quan hệ với người thân của chồng.

Theo thông tin từ tờ New York Post, mới đây, một phụ nữ ở Mỹ đăng tải trên diễn đàn trực tuyến Reddit rằng cô được mời làm phù dâu cho người bạn cùng lớp đại học tên Dana. Mặc dù hai bên không quá thân nhau, nhưng vì lễ phép, cô đã đồng ý.

Tuy nhiên, đây là sự khởi đầu của một cơn ác mộng không ai ngờ tới. “Cô ấy yêu cầu mỗi phù dâu mua một chiếc váy có giá 2.000 USD trước đám cưới, buộc mọi người phải tổ chức một bữa tiệc độc thân”, người đăng bài chia sẻ.

Người phụ nữ nói rằng mọi chuyện đã kết thúc và cô chỉ muốn tận hưởng trọn vẹn đám cưới một cách an toàn.

Không ngờ điều điên rồ nhất lại xảy ra chỉ 5 phút trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu: “Tôi bất ngờ được thông báo rằng đám cưới đã bị hủy bỏ!”.

Cô dâu bị bắt quả tang làm “chuyện ấy” với chú của chồng ngay trong phòng cưới, phù dâu hoảng loạn bỏ chạy - Ảnh 1
Cô dâu bị bắt quả tang sau khi quan hệ ngay trong phòng cưới. Ảnh: ET Today

Dana và chú của chồng sắp cưới đang quan hệ tình dục trong phòng cô dâu thì bị chú rể bắt gặp ngay tại chỗ.

“Người phụ nữ cho biết, sau khi nghe điều này, cô sợ hãi ngay tại chỗ và lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường cùng các phù dâu khác. giống như một con quỷ đang đuổi theo chúng tôi vậy”, người đăng bài nói.

Sau đó, người phụ nữ này còn nói thêm trong bài đăng rằng Dana và chồng sắp cưới là người yêu nhau từ thời trung học nên chú của cô chắc chắn đã biết cô từ khi cô từ thời sinh viên.

“Dựa vào quan điểm tâm lý học hành vi, tôi có lý do để tin rằng đây không phải lần đầu tiên cô ta và chú rể có quan hệ, bạn không thể bắt đầu ngoại tình chỉ trong vài phút trước lễ cưới”, người phụ nữ cho biết.

Phát hiện người phụ nữ 58 tuổi tử vong ngay tại khách sạn

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể của một người phụ nữ ngay trong khách sạn.

TIN MỚI NHẤT