Nữ giáo viên cưỡng bức nam sinh 17 tuổi ngay trên ô tô, lén chụp ảnh khỏa thân của đối phương

Thế giới 19/11/2023 09:46

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ một nữ giáo viên 27 tuổi sau khi bị cáo buộc cưỡng bức nam sinh 17 tuổi nhiều lần.

Theo thông tin từ tờ New York Post, Reagan Anderson, nữ giáo viên 27 tuổi đang dạy tại một trường học ở Nam Carolina (Mỹ), bị tình nghi ép một nam sinh 17 tuổi quan hệ nhiều lần kể từ tháng 10 và lén chụp ảnh khỏa thân của học sinh này.

Vì vậy, vào ngày 15/11, cô đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với hai cáo buộc về tội xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Mẹ của nạn nhân đã lên án gay gắt hành vi của nghi phạm trong phiên tòa vào ngày 16/11, bà nói: “Một huấn luyện viên, giáo viên và người bạn đáng lẽ nên tin tưởng, đã lạm dụng lòng tin của chúng tôi và vi phạm lời thề của cô ấy với tư cách là một nhà giáo dục. Người này đã phá hủy cuộc sống của con trai tôi, anh ấy lẽ ra là một chàng trai trẻ tập trung 100% vào bóng đá nhưng bây giờ đã bị người này cướp đi cuộc sống của mình”.

Theo điều tra, Anderson đã ép thiếu niên quan hệ tình dục nhiều lần kể từ tháng 10, bao gồm cả ở nhà riêng và trong bãi đậu xe của một cửa hàng pizza.

Nữ giáo viên cưỡng bức nam sinh 17 tuổi ngay trên ô tô, lén chụp ảnh khỏa thân của đối phương - Ảnh 1
Reagan Anderson, nữ giáo viên 27 tuổi đã lấy chồng và có 2 đứa con. Ảnh: ET Today

Anderson không chỉ cưỡng hiếp mà còn bí mật chụp ảnh khỏa thân của thiếu niên, lưu giữ và gửi cho nạn nhân, gây tổn hại nghiêm trọng về thể chất và tinh thần cho nam sinh này.

Mối quan hệ không đúng đắn giữa hai người này sau đó nhanh chóng lan truyền trong trường, gần như tất cả học sinh trong trường biết rằng nam sinh bị ép buộc quan hệ với nữ giáo viên.

Ngày 8 tháng 11, nhà trường đã thông báo cho cảnh sát, và các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra ngay lập tức.

Hiện tại, Anderson đã bị nhà trường sa thải, nhưng trên trang cá nhân LinkedIn của nghi phạm, người ta có thể thấy cô khẳng định mình “rất đam mê với trẻ em”, đồng thời nhấn mạnh mình là một bà mẹ nội trợ và đang tìm kiếm cơ hội làm việc tại nhà.

Tiền bảo lãnh của Anderson là 2500 đô la Mỹ (khoảng 60 triệu), đồng thời cô bắt buộc phải đeo thiết bị theo dõi GPS và cấm tiếp xúc với nam học sinh và gia đình của họ.

Vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị trói toàn thân trong khách sạn: Bắt giữ 2 nghi phạm, tiết lộ quá trình gây án kinh hoàng

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ được 2 nghi phạm trong vụ án mạng của một người đàn ông tử vong ở khách sạn.

TIN MỚI NHẤT