Vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị trói toàn thân trong khách sạn: Bắt giữ 2 nghi phạm, tiết lộ quá trình gây án kinh hoàng

Thế giới 18/11/2023 15:06

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ được 2 nghi phạm trong vụ án mạng của một người đàn ông tử vong ở khách sạn.

Theo thông tin từ China Press, ngày 17/11, chỉ huy đội điều tra cảnh sát Thái Lan, Teeradet Thammasuthee, cho biết một người đàn ông Cameroon 40 tuổi và một người đàn ông Myanmar 21 tuổi đã bị bắt vào tối ngày 16/11 vì tình nghi giết người.

Sau đó, nghi phạm người Myanmar đã khai với cảnh sát rằng anh ta đang tìm việc làm và đã thấy một bài đăng trên Facebook đang tìm “những người quan tâm đến việc theo dõi gián điệp”.

Vì vậy, anh đã hẹn gặp một người phụ nữ Thái Lan trong một quán cà phê. Người phụ nữ Thái Lan nói với anh rằng một người đàn ông Zhu Nanrất giàu có và yêu cầu anh và hai nghi phạm khác, một người đàn ông da trắng người châu Âu và một người đàn ông người Cameroon, hành động cùng nhau để theo dõi nạn nhân và chiếm đoạt tài sản của anh ta.

Họ đã đặt một phòng khách trên tầng 5 của khách sạn mà nạn nhân ở và vào lúc 1 giờ sáng ngày 16/11, ba nghi phạm đã vào phòng, buộc tay chân anh ta bằng dây thắt lưng và bịt miệng bằng băng dính.

Vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị trói toàn thân trong khách sạn: Bắt giữ 2 nghi phạm, tiết lộ quá trình gây án kinh hoàng - Ảnh 1
Nghi phạm người Myanmar bị cảnh sát bắt giữ (phải). Ảnh: China Press

Nhưng khi tìm kiếm toàn bộ phòng, họ không tìm thấy một số tiền lớn mà họ mong muốn, chỉ lấy đi máy tính xách tay và điện thoại di động.

Nghi phạm người Myanmar cho biết anh đã tấn công nạn nhân cùng với người đàn ông da trắng khác và nghi phạm người Cameroon chỉ đứng ở cửa để đề phòng.

Anh nói rằng khi mình rời khỏi phòng, Zhu Nan vẫn còn sống, trong khi nghi phạm người Cameroon phủ nhận liên quan đến việc phạm tội và cho biết anh chỉ là một giáo viên ngoại ngữ.

Hình ảnh giám sát từ khách sạn cho thấy hai người đàn ông mặc áo đen đến gõ cửa phòng của nạn nhân vào sáng sớm, điều này trùng khớp với thời gian mà cảnh sát đang suy đoán Zhu Nan đã bị giết.

Cảnh sát Thái Lan đã công bố hình ảnh của nghi phạm thứ ba và kêu gọi công chúng cung cấp thông tin để giúp điều tra.

Trước đó, Zhu Nan đã có 22 lần nhập cảnh Thái Lan, trung bình mỗi tháng đến Thái Lan một lần. Lần này, anh đến Thái Lan để gặp bạn bè sống tại quận Bangna và lấy lại một két sắt chứa đồ có giá trị.

Zhu Nan đến Thái Lan vào sáng sớm ngày 14/11 và nhận phòng khách sạn vào trưa cùng ngày. Có nhiều khách khác đã đến thăm phòng của anh và nhân viên khách sạn lần cuối gặp nạn nhân là vào buổi trưa ngày 15/11.

Vào tối ngày 16/11, bạn của nạn nhân đã thông báo cho khách sạn rằng không thể liên lạc được với Zhu Nan. Nhân viên khách sạn kiểm tra phòng và phát hiện anh đã bị giết.

Bản báo cáo còn cho biết nghi phạm người Myanmar đã khai với cảnh sát rằng anh ta được một phụ nữ Thái Lan thuê thông qua Facebook, cùng với hai người đàn ông khác, để cùng hợp sức chiếm đoạt tài sản của nạn nhân.

Cảnh sát nghi ngờ rằng phụ nữ Thái Lan này là người chủ mưu của toàn bộ vụ án và đang truy bắt cô này cùng với một người nước ngoài đang lẩn trốn.

Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chặt toàn thân trong khách sạn, nghi bị ngược đãi trước khi qua đời

Mới đây, một nam du khách Đài Loan (Trung Quốc) đã tử vong trong một khách sạn ở Thái Lan với tư thế úp mặt xuống đất.

TIN MỚI NHẤT