Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại: Thi thể cháu bé bị giấu trong hộp nhựa, rùng mình với lời khai của hung thủ

Thế giới 02/10/2024 10:53

Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và sát hại bé gái 5 tuổi. Đồng thời, người mẹ và chị gái của nghi phạm cũng bị bắt giữ vì tội che giấu tội phạm.

Theo thông tin từ The New Indian Express, một bé gái 5 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, cưỡng hiếp và sau đó bóp cổ đến chết. Sau đó, kẻ thủ ác đã giấu thi thể bé gái trong hộp nhựa tại căn hộ của mình với sự giúp đỡ của mẹ và chị gái.

Điều kinh hoàng là toàn bộ vụ việc xảy ra tại căn hộ đối diện căn hộ của nạn nhân trên tầng một của tòa nhà dân cư ở khu vực Vajpai Nagar (Shahjahanabad) thuộc thủ phủ bang Bhopal vào ngày 24/9.

Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông 30 tuổi bị buộc tội gây ra tội ác khủng khiếp này. Ngoài ra, mẹ và chị gái của nghi phạm cũng đã bị bắt vì tội che giấu tội phạm.

Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại: Thi thể cháu bé bị giấu trong hộp nhựa, rùng mình với lời khai của hung thủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cụ thể, vào ngày 24/9, bé gái 5 tuổi cùng bà ngoại đến nhà chú ở tầng 2 thuộc tòa nhà chung cư ở khu vực Vajpai Nagar (Shahjahanabad). Sau đó, bé gái rời căn hộ của chú mình để về căn hộ của mình ở tầng một. Khi cháu bé đang một mình xuống căn hộ thì bị người đàn ông 30 tuổi không chế và kéo vào căn hộ của mình. Sau đó, hắn ta xâm hại tình dục và bóp cổ cháu bé đến chết. Chưa dừng lại ở đó, nghi phạm đã giấu thi thể của cháu bé bên trong một hộp nhựa bên trong căn hộ của mình với sự giúp đỡ của mẹ và chị gái.

Không thấy con gái trở về nhà, gia đình của nạn nhân đã báo cảnh sát về mất tích của cháu bé vào tối ngày 24/9. 

Hai ngày sau khi cháu bé mất tích khỏi tòa nhà, đến ngày 26/9, nhiều người sống ở chung cư tầng 1 khu vực Vajpai Nagar (Shahjahanabad) đã phàn nàn về mùi hôi thối khó chịu bốc ra từ căn hộ của người đàn ông 30 tuổi này.

Sau khi bị phát giác, hung thủ đã bỏ trốn khỏi tòa nhà, em gái và người mẹ vẫn ở nhà. Ngay sau đó, cảnh sát đã khám xét ngôi nhà của hung thủ và phát hiện thi thể của cháu bé 5 tuổi được giấu trong hộp nhựa và đặt trên kệ trên của phòng tắm.

Đến ngày 27/9, hung thủ đã bị bắt giữa và lấy lời khai. Tại đồn cảnh sát, hung thủ đã thú nhậnhành vi tấn công tình dục và giết hại chúa bé 5 tuổi.

Trước đây, hung thủ cũng từng bị buộc tội lạm dụng tình dục ở quận Khargone. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Kinh hoàng bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man, thi thể của nạn nhân không còn nguyên vẹn

Người đàn ông nhận án tử hình vì hiếp dâm và sát hại dã man một bé gái 8 tuổi.

TIN MỚI NHẤT