Người đàn ông sát hại cô gái 16 tuổi rồi bỏ trốn với phần đầu của nạn nhân: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 14/05/2024 10:32

Một người đàn ông 32 tuổi, kẻ tấn công và sát hại một cô gái vị thành niên ở Kodagu (Ấn Độ) rồi bỏ trốn với phần đầu đứt rời của nạn nhân đã bị bắt giữ hôm 11/5.

Theo ETV Bharat (Ấn Độ), nghi phạm, kẻ được cho là đã sát hại một cô gái 16 tuổi, đã bị bắt, cảnh sát cho biết hôm 11/5. Người đàn ông 32 tuổi đến từ Kodugu, Karnataka được cho là sẽ kết hôn với cô gái vừa vượt qua kỳ thi lớp 10 gần đây.

Giám đốc Cảnh sát quận K. Ramarajan thông báo rằng nghi phạm Prakash, người đang bỏ trốn sau vụ sát hại dã man cô gái 16 tuổi, đã bị bắt. Có tin đồn rằng Prakash được tìm thấy đã chết do tự sát vào ngày 10/5. Các báo cáo thậm chí còn cho rằng thi thể của Prakash được tìm thấy treo cổ ở làng Hamniyala, gần thị trấn Somwarpet thuộc quận Kodagu. Tuy nhiên, Giám đốc Cảnh sát Kodagu xác nhận rằng các báo cáo là giả mạo và Prakash vẫn còn sống.

Người đàn ông sát hại cô gái 16 tuổi rồi bỏ trốn với phần đầu của nạn nhân: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Nghi phạm, Prakash, 32 tuổi đến từ Kodugu, Karnataka, Ấn Độ - Ảnh: ETV Bharat

Theo cảnh sát, cô gái 16 tuổi đã đính hôn vào ngày 9/5. Tuy nhiên, có người đã gọi đến số Đường dây trợ giúp trẻ em và thông báo cho cơ quan chức năng về lễ đính hôn của cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên. Sau đó, một đội từ đồn cảnh sát địa phương và Sở Phúc lợi Trẻ em đã đến nhà cô gái. Họ thông báo với các gia đình rằng họ sẽ bị buộc tội theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) và Luật Hôn nhân Trẻ em vì cô gái chưa đủ 18 tuổi, đồng thời khuyên gia đình nên hủy cuộc hôn nhân này. 

Sau đó, hai bên gia đình thống nhất hoãn việc kết hôn cho đến khi cô gái trưởng thành. Prakash sau đó cùng gia đình mình rời khỏi nhà cô gái. 

Sau đó, Prakash đến nhà cô gái với một hung khí nhọn vào buổi tối. Prakash tấn công bố mẹ cô gái và kéo cô gái ra khỏi nhà. Sau đó, đưa cô gái đến một khu đất hoang cách nhà khoảng 100m rồi sát hại. Sau đó, Prakash bỏ trốn khỏi hiện trường với phần đầu đứt rời của nạn nhân, một quan chức cho biết.

Cảnh sát cho biết cô gái là con út của gia đình. Nạn nhân có ba chị gái và hai anh trai.

Bị cưỡng hiếp tại một bữa tiệc, nữ sinh 22 tuổi treo cổ lên quạt trần tự tử

Cha của nữ sinh cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, con gái ông nói rằng đã bị một người đàn ông đánh thuốc mê và quấy rối tình dục tại một bữa tiệc, điều này khiến nữ sinh phải dùng đến ma túy và rượu để đối mặt với sự việc đau thương.

TIN MỚI NHẤT