Người đàn ông bị bắt quả tang khi tự mình làm “chuyện ấy” ngay trước nhà bà cụ 76 tuổi, nghi ngờ hung thủ đã làm nhiều lần

Thế giới 27/01/2024 12:13

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo về một người đàn ông có hành vi biến thái trước nhà bà cụ 76 tuổi.

Ngày 26/1, một phụ nữ Thái Lan 76 tuổi, sống trong một căn hộ ở huyện Bang Bua Thong, tỉnh Nonthaburi, đã trình báo với sở cảnh sát rằng có kẻ biến thái đang thực hiện hành vi đồi trụy trước nhà bà.

Đoạn camera ghi lại cho thấy một người đàn ông Thái Lan, khoảng 30 đến 35 tuổi, mặc áo phông trắng, quần đùi đen, trộm quần áo treo ngoài phòng.

Anh ta ngửi quần áo trong khi chạm vào “cậu nhỏ” của mình trước khi chuyển sang đi dép xỏ ngón trên sàn.

Người đàn ông sau đó ngửi và liếm đôi dép xỏ ngón trước khi nằm xuống sàn và hành động như thể đang quan hệ. Tiếp theo, anh ta giấu toàn bộ quần áo trộm được và đôi dép tông vào trong áo rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người đàn ông bị bắt quả tang khi tự mình làm “chuyện ấy” ngay trước nhà bà cụ 76 tuổi, nghi ngờ hung thủ đã làm nhiều lần - Ảnh 1
Người đàn ông có hành vi biến thái ngay trước nhà bà cụ . Ảnh: Cắt từ video

Người phụ nữ lớn tuổi tiết lộ rằng bà bị khuyết tật và đang sống cùng cháu trai 13 tuổi, quần áo bị trộm đều thuộc về cháu. Bà cho biết mình vẫn còn bị sốc và sợ phải phơi quần áo vào ban đêm.

Người phụ nữ cho biết mình sợ người đàn ông này sẽ quay lại phạm tội hoặc làm tổn thương mình. Tuy nhiên bà cũng không thể trốn thoát vì tình trạng khuyết tật của mình và muốn cảnh sát bắt giữ người đàn ông này càng sớm càng tốt.

Trước đó cũng đã xảy ra vụ việc tương tự ở tỉnh Nonthaburi. Năm 2022, các sĩ quan đã bắt giữ một người đàn ông Thái Lan 24 tuổi tên Teeraphat vì tội ăn trộm giày để “tự sướng”. Hơn 120 đôi giày được tìm thấy trong nhà anh ta.

Người đàn ông này, Teeraphat, lại bị bắt vào tháng 3 năm ngoái sau khi ăn trộm giày từ một căn hộ ở quận Bang Bua Thong, Nonthaburi để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Các quan chức cảnh sát cho rằng người đàn ông trong vụ việc vừa qua có thể là Teeraphat nhưng họ vẫn chưa bắt giữ được kẻ biến thái.

Thử thách tìm chiếc điện thoại trong 30 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có đầu óc nhanh nhạy và khả năng xử lý trên cả tuyệt vời

Để tìm được vị tí chiếc điện thoại, bạn cần quan sát mọi thứ xung quanh từ người chơi đến khán giả ngồi phía dưới đặc biệt đồ vật này có thể hòa mình vào phông nền của bức tranh.

TIN MỚI NHẤT