Cô gái 15 tuổi bị 3 nam thanh niên kéo vào nhà vệ sinh cưỡng hiếp, mẹ nạn nhân đau xót biết sự thật khi đưa con đi khám

Thế giới 26/01/2024 17:50

Mới đây, một người phụ nữ ở Mỹ đã đâm đơn kiện nhà trường và cửa hàng cà phê sau khi để cho con gái 15 tuổi của cô bị 3 nam sinh cưỡng hiếp.

Theo thông tin từ tờ New York Post, một vụ kiện đã được đệ trình lên Tòa án phúc thẩm chung quận Allegheny ở bang Pennsylvania (Mỹ) vào ngày 24/1.

Theo đó, ba nam sinh của trường trung học Taylor Allderdice bị cáo buộc đã đưa nạn nhân, lúc đó chỉ mới 15 tuổi, ra khỏi trường vào tháng 10 năm 2022 và lần lượt tấn cưỡng hiếp nạn nhân trong phòng vệ sinh của một cửa hàng cà phê.

Sau khi đưa cô vào một tòa nhà bỏ hoang khác, một trong số các thiếu niên tiếp tục cưỡng hiếp bé gái.

Alec Wright, luật sư do gia đình nạn nhân chỉ định, chỉ ra: “Khu học chánh công lập Pittsburgh biết khách hàng của tôi đang cần nhưng không tạo được môi trường an toàn cho cô ấy”.

Ông cũng nêu tên Starbucks và công ty quản lý tài sản của tòa nhà bỏ hoang. “Starbucks và Kappa cố tình biết rằng hoạt động kinh doanh của họ đang tạo điều kiện cho hoạt động tội phạm, không bảo vệ khách hàng của tôi khỏi bạo lực của người khác và hậu quả đau đớn là cô ấy bị tấn công tình dục”.

Cô gái 15 tuổi bị 3 nam thanh niên kéo vào nhà vệ sinh cưỡng hiếp, mẹ nạn nhân đau xót biết sự thật khi đưa con đi khám - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người nhà cho rằng nhân viên Starbucks đã chứng kiến ​​ba nam sinh viên và nữ sinh cùng nhau vào nhà vệ sinh nhưng không can thiệp, cho rằng Starbucks và Kappa đã không xây dựng chính sách hoặc đào tạo nhân viên về cách bảo vệ sự an toàn của khách hàng.

Chỉ số IQ của cô gái khoảng 65, bài kiểm tra thứ hai thậm chí còn thấp hơn 60. Cô là một trong 1% học sinh có trí thông minh thấp nhất, cô vẫn không thể bày tỏ trải nghiệm của mình ngay sau khi sự việc xảy ra.

Vài ngày sau, mẹ cô nhận được thông báo từ nhà trường nói rằng con gái bà đã khóc ở trường vì có tin đồn cô có quan hệ tình cảm với 3 bạn nam cùng lớp.

Người mẹ đưa con gái đi khám và phát hiện có dấu hiệu bị xâm hại tình dục nên đã trình báo sự việc với cảnh sát nhưng phải hơn 1 năm sau mới khởi tố được.

Starbucks đã phản hồi rằng sau khi biết về cáo buộc trên, họ đã nhanh chóng hành động, hợp tác với cơ quan chức năng điều tra.

Đồng thời cho biết phòng vệ sinh của cửa hàng nơi xảy ra vụ án đã có khóa mật mã và đèn cảm ứng hiển thị trạng thái sử dụng, các vấn đề khác đều được chuyển giao cho cảnh sát xử lý. Học khu Pittsburgh từ chối bình luận và Kappa chưa có phản hồi.

Người mẹ nói: “Điều này khiến tôi tức giận vì con gái tôi hầu như không có sự giám sát hay bảo vệ. Nếu cô ấy đi ra khỏi nhà để đi học, cô ấy nên an toàn trở về từ trường”.

Bà cho rằng nhà trường đã cho phép cháu nghỉ học, còn cửa hàng thì để nạn nhân bị cưỡng hiếp trong phòng tắm: “Thật bực bội và thất vọng”, bà nói

Bị mẹ bắt quả tang viết thư tình gửi cho con gái 17 tuổi, người đàn ông tức giận cầm súng bắn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Nghi phạm còn nói rằng mẹ định đuổi anh ra khỏi nhà và vì tức giận, anh mới lấy một khẩu súng lục trong nhà bếp, bắn vào mẹ và người bạn này.

TIN MỚI NHẤT